Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Andratx vs Sociedad 22h00 ngày 6/12 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Tư 06/12/2023 03:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andratx vs Sociedad thuộc Copa del Rey/Cúp Nhà vua TBN: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Andratx vs Sociedad

Andratx vs Sociedad
Andratx vs Sociedad

Andratx vs Sociedad là cặp đấu thuộc vòng 2 Cúp Nhà vua TBN mùa này. Nếu các bạn chưa biết thì đội chủ nhà Andratx đang chơi ở giải Hạng 4 (Segudan Federacion), cũng là hạng đấu chuyên nghiệp cuối cùng của bóng đá Tây Ban Nha. So với Sociedad, CLB đang góp mặt ở Top 6 dẫn đầu La Liga thì sự chênh lệch về đẳng cấp là vô cùng lớn.

Đó là lý do giải thích tại sao khách Sociedad sở hữu mức trên -2. Tới đây, chúng ta có dữ kiện quan trọng đầu tiên: Sociedad sở hữu thành tích rất tốt khi làm khách trên sân các đội hạng dưới ở đấu trường Cúp Nhà vua TBN. Cụ thể, tính từ năm 2016, Sociedad đã thắng 11 trận liền thuộc mẫu này.

Trong chuỗi 11 trận đó, tổng hiệu số bàn Sociedad đạt được là +41, có thể nói là cực kỳ ấn tương. Phong độ hiện tại của đại diện bóng đá xứ Basque cũng rất ổn định với 5 trận liên tiếp bất bại (thắng 3) trên mọi đấu trường. Rõ ràng, khả năng đội khách thắng đậm trận đấu này là kịch bản đáng chờ đợi hơn cả!

  • Lựa chọn: Sociedad

Nhận định hiệp 1 Andratx vs Sociedad

7 trận sân nhà gần nhất của Andratx LUÔN có bàn hiệp 1, thậm chí là bình quân 2 tình huống lưới rung mỗi 45 phút đầu. Về phía Sociedad, CLB này đã “nổ” tới 11 bàn nửa đầu trận ở 6 chuyến làm khách mới đây trước các đối thủ hạng dưới ở đấu trường Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Hiệp 1 cặp đấu này vì thế hứa hẹn nhiều bàn thắng!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.5 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Andratx vs Sociedad

Như trên đã phân tích, Sociedad đạt hiệu số +31 bàn trong 11 trận làm khách Cúp Nhà vua TBN gần đây tại sào huyệt các đối thủ hạng dưới. Đó là bằng chứng cho thấy, đại diện xứ Basque thường xuyên tạo “mưa gôn… một chiều” ở các trận đấu kiểu này. Trước một Andratx hạng Tư, kịch bản đó chắc chắn sẽ lặp lại!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Andratx vs Sociedad: 0-4.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Andratx vs Sociedad 22h00 ngày 612 (Cúp Nhà vua TBN) 1
Thành tích gần đây của Andratx
Nhận định Andratx vs Sociedad 22h00 ngày 612 (Cúp Nhà vua TBN) 2
Thành tích gần đây của Sociedad

Đội hình dự kiến

  • Andratx: Sabate, Dios, Estevez, Jaume, Matias, Gutierrez, Manresca, Giaquinto, Abdeselam, Ramis, Fernandez
  • Sociedad: Marrero, Capellan, Tierney, Traore, Normand, Ibanez, Mendez, Marin, Luna, Ali Cho, Sadiq

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X