Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Andorra vs Bồ Đào Nha 01h45 ngày 8/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Bảy 07/10/2017 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andorra vs Bồ Đào Nha lúc 01h45 ngày 8/10 (Bảng B Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Andorra vs Bo Dao Nha 01h45 ngay 810 (VL World Cup 2018) hinh anh
Andorra vs Bồ Đào Nha
Nhận định Andorra vs Bồ Đào Nha: 0-5


Bảng B vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu bây giờ chỉ còn là cuộc chơi của Thuỵ Sĩ và Bồ Đào Nha. Thật thú vị khi cả hai còn trận đối đầu trực tiếp vào lượt trận cuối cùng trong bối cảnh BĐN đang kém Thụy Sỹ 3 điểm sau 8 lượt trận (tức là khoảng cách đúng bằng 1 trận thắng). Tuy nhiên, trước cuộc đấu ấy, nếu xảy ra bất ngờ ở lượt trận áp chót này thì tình hình có thể biến chuyển.

Theo đó, Thuỵ Sĩ sẽ tiếp Hungary trên sân nhà, còn Bồ Đào Nha sẽ làm khách trên sân của siêu nhược tiểu Andorra. Tất nhiên, cả hai đều hướng đến chiến thắng trước khi bước vào màn tử chiến vào ngày 11//10 tới.

Sự chênh lệch khủng khiếp giữa Bồ Đào Nha và Andorra là chuyện chẳng cần phải bàn cãi, chính vì thế, nhà ĐKVĐ châu Âu gần như nắm chắc chiến thắng trong tay, thậm chí còn là 1 chiến thắng đậm.

Ở trận lượt đi, Bồ Đào Nha đã nã rách lưới Andorr tới 6 lần, trong đó một mình ngôi sao Ronaldo ghi 4 bàn và ngôi sao số 1 hành tinh dĩ nhiên được kỳ vọng nhất trong thành phần ĐT Bồ Đào Nha ở đợt tập trung này, đặc biệt sau quãng thời gian thi đấu không thực sự tốt ở cấp độ CLB giai đoạn đầu mùa 2017/18 vừa rồi. Hơn nữa, bản thân Ronaldo cũng đang cạnh tranh danh hiệu "Vua phá lưới vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu" với Lewandowski của Ba Lan khi đối thủ đang có 15 bàn, hơn CR7 đúng 1 bàn nên càng khao khát lập công.

Phong độ của Bồ Đào Nha cũng khá tốt khi sau 8 trận của vòng loại, ngoại trừ thất bại trước Thuỵ Sĩ ở lượt trận đầu tiên, thì họ đã thắng trong cả 7 trận còn lại và sở hữu 28 bàn thắng, nhiều nhất bảng B. Riêng trên sân khách, họ đã thắng cả 4 trận gần nhất, ghi 11 bàn và không để lọt lưới lần nào.

Trong khi đó, Andorra đã thực sự chứng minh vai trò kẻ lót đường "đẳng cấp". Sau 8 trận ở vòng loại, họ mới có 4 điểm, đứng áp chót bảng B, để lọt lưới tới 17 lần và cũng mới chỉ có được 2 pha lập công.

Sau 4 trận vòng loại trên sân nhà, Andorra từng đánh bại Hungary và hoà Đảo Faroe, tuy nhiên, hai đội bóng này đều dưới tầm Bồ Đào Nha. Thật khó để hy vọng đội chủ nhà sẽ làm được điều gì đó trước BĐN.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
Ở trận lượt đi, Bồ Đào Nha đã thắng 6-0, trước đó 2 đội cũng đã gặp nhau 2 lần tại vòng loại World Cup 2002, khi ấy, Bồ Đào Nha thắng 3-0 trên ân nhà và 7-1 trên sân của Andorra. Trước đó, trong trận giao hữu năm 1999, Bồ Đào Nha cũng đã thắng Andorra tới 4-0.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Andorra: Gomes; Jordi Rubio, Llovera, Lima, Jesus Rubio; Vieira, Rebes, Emili Garcia, San Nicolas; Pujol, Martinez.
Bồ Đào Nha: Patricio; Semedo, Neto, Alves, Eliseu; Martins, Moutinho, Danilo Pereira, Mario; Ronaldo, Silva.

Tổng bàn thắng cả trận – Trên 4 1/4 bàn: Trong bối cảnh có khả năng phải cạnh tranh về mặt hiệu số bàn thắng bại để có vé chính thức đến Nga, Bồ Đào Nha sẽ buộc phải thắng đậm để tạo lợi thế cho mình. Trong khi đó, Ronaldo cũng được kỳ vọng sẽ có những pha lập công vào lưới Andorra đế giải toả nỗi thất vọng từ đầu mùa trong màu áo Real Madrid. Hơn nữa, cái duyên của Ronaldo trong màu áo tuyển là rất lớn, chẳng thế mà anh đã có 14 bàn sau 8 trận vòng loại. Khao khát lớn, cùng quyết tâm cao sẽ đưa cuộc đối đầu này đến 1 kết cục tưng bừng bàn thắng cho Bồ Đào Nha.
Nhan dinh Andorra vs Bo Dao Nha 01h45 ngay 810 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng B

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X