Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anderlecht vs Dinamo Minsk 1h00 ngày 30/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 28/08/2024 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anderlecht vs Dinamo Minsk thuộc vòng loại cúp C2/Europa League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Anderlecht vs Dinamo Minsk

Anderlecht vs Dinamo Minsk
Anderlecht vs Dinamo Minsk

Anderlecht đang có phong độ tuyệt vời, thắng 4 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất. CLB Bỉ đã thắng sít sao 1-0 trước Dinamo Minsk ở trận lượt đi vòng play-off sân khách và họ tất nhiên sở hữu cơ hội cực lớn để giành vé dự vòng bảng. Ở giải VĐQG Pro League Bỉ 2024/25, đoàn quân của HLV Brian Riemer cũng đang độc chiếm vị trí số 1 BXH sau 4 trận bất bại giành 10 điểm.

Với Dinamo Minsk, đội bóng này đang phải đối mặt với một ngọn núi lớn. Bởi thắng 2 bàn cách biệt trên sân một đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn như Anderlecht rõ ràng là thách thức siêu to khổng lồ cho CLB Belarus. Nhất là khi phong độ hiện tại của Minsk đang đi xuống trông thấy, với 2 thất bại liên tiếp và chỉ 3 chiến thắng (trong 7 trận) kể từ đầu mùa.

Hai trận làm khách mới nhất của Dinamo Minsk, đều là những thất bại - ở các Cúp châu Âu, trước Ludogorets (0-2) và Lincoln Red Imps (1-2). Trong khi đó, Anderlecht đã thắng 4 trong 5 trận sân nhà vừa qua với tổng hiệu số bàn +7. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu CLB Bỉ có được một khúc khải hoàn với +2 bàn cách biệt ở 90 phút lượt về đêm mai.

Nhận định hiệp 1 Anderlecht vs Dinamo Minsk

6 trận chính thức mới nhất, Anderlecht luôn từ hòa tới thắng hiệp 1. Trận lượt đi trên sân Dinamo Minsk, đại diện Bỉ cũng là phía giành phần thắng 45 phút đầu. Về phía Dinamo Minsk, CLB này đã thua châu Á nửa-đầu-trận trong cả 3 chuyến làm khách gần đây. Chủ nhà vì thế là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở hiệp đấu thứ nhất trận chiến đêm mai.

Nhận định diễn biến Anderlecht vs Dinamo Minsk

4/5 trận đấu gần nhất của Dinamo Minsk kết thúc với tổng bàn dưới 2.5. CLB Belarus cũng chỉ để thủng lưới 8 bàn trong 15 trận đấu vừa qua. Một thống kê khác cho biết, 5/6 trận làm khách trước các đối thủ trên cơ trong vòng 1 năm qua của Minsk không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Với Anderlecht, 9 trận sân nhà mới đây của CLB này chỉ chứng kiến 16 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả

Anderlecht vs Dinamo Minsk: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Anderlecht vs Dinamo Minsk 1h00 ngày 308 (Europa League) 1
Thành tích đối đầu giữa Anderlecht vs Dinamo Minsk

Thành tích gần đây Anderlecht vs Dinamo Minsk

Nhận định Anderlecht vs Dinamo Minsk 1h00 ngày 308 (Europa League) 2
Thành tích gần đây của đội Anderlecht
Nhận định Anderlecht vs Dinamo Minsk 1h00 ngày 308 (Europa League) 3
Thành tích gần đây của đội Dinamo Minsk

Đội hình dự kiến:

  • Anderlecht: Coosemans, Augustinsson, Simic, Jorgensen, Foket, Dreyer, Rits, Leoni, Stroeykens, Angulo, Vazquez
  • Dinamo Minsk: Lapoukhov, Pigas, Begunov, Hawrylovich, Oliveira, Amian, Selyava, Demchenko, Bakhar, Alfred, Podstrelov

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X