Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anderlecht vs Celtic 01h45 ngày 28/9 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 27/09/2017 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Anderlecht vs Celtic lúc 01h45 ngày 28/9 (Bảng B Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Anderlecht vs Celtic 01h45 ngay 289 (Champions League 201718) hinh anh
Nhận định trận đấu Anderlecht vs Celtic

Nhận định Anderlecht vs Celtic: 2-2

Không may mắn rơi vào bảng đấu có sự xuất hiện của hai gã khổng lồ, hai ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch Champions League (Bayern Munich và PSG), cả Anderlecht lẫn Celtic đều hiểu rằng mục tiêu thực tế nhất là cạnh tranh vị trí thứ 3 để được xuống chơi tại Europa League sau khi vòng bảng kết thúc. Chính vì thế, trận đối đầu trực tiếp giữa họ có ý nghĩa quyết định tới mục tiêu trên.

Ở lượt trận đầu tiên, cả Anderlecht và Celtic đều thua Bayern và PSG với tỷ số đậm. Anderlecht “chỉ” thua 0-3 trên sân Bayern, dù phải chơi thiếu người trong khi bất chấp được chơi trên sân nhà, Celtic đã thua tan nát 0-5 trước PSG. Song cũng khó có thể xem đó là thước đo thực sự để đánh giá năng lực của hai đội "lót đường" tại bảng B, bởi một khi các “ông lớn” như Bayern và PSG đạt được mục tiêu 3 điểm, họ có nhiều cách khác nhau để kết thúc trận đấu.

Chính vì thế, trận đấu đêm nay vẫn sẽ được quyết định ở phong độ cũng như kinh nghiệm của hai đội tại đấu trường Champions League. Xét ở điểm này, đội khách Celtic tỏ ra nhỉnh hơn. 8 trận gần nhất, Anderlecht thi đấu khá phập phù khi thắng 3, hòa 2 và thua 3 trận. Trong khi Celtic thắng 4/5 trận chính thức gần nhất và tđều với những tỷ số cách biệt.

Phong độ của Anderlecht tại Champions League cũng rất kém. Đội bóng đá Bỉ chỉ thắng được 1/17 trận gần nhất tại đấu trường này. Còn với Celtic, họ cũng đang có thành tích 4 thắng sau 6 trận gần nhất ở sân chơi cấp CLB hàng đầu thế giới.

Như vậy có thể thấy rằng dù Anderlecht đang được đánh giá cao hơn với ưu thế sân nhà, nhưng Celtic mới là đội có phong độ tốt hơn. Tuy nhiên lịch sử cũng chỉ ra rằng Celtic chưa từng thắng ở 8 trận gần nhất trên sân khách tại vòng bảng Champions League. Chính vì thế mà việc hai đội chia điểm ở trận đấu này là một khả năng lớn có thể xảy ra.

ĐẶC BIỆT ANDERLECHT VS CELTIC
Từ 3 bàn trở lên: 7 trận gần đây của Anderlecht có 5 trận có từ 3 bàn thắng trở lên. 6 trận sân nhà gần đây, Anderlecht ghi 13 bàn. Trong khi 12 trận gần đây của Celtic cũng có 8 trận có từ 3 bàn trở lên. Kịch bản trên sẽ lặp lại.

Phạt góc: Với sự thận trọng của cả 2 đội, những tình huống cố định sẽ đặc biệt được lưu ý khai thác khi nó là cơ hội thuận lợi để tạo ra sự khác biệt. Phạt góc tất nhiên là phương án hiệu quả, nhất là với Celtic sở trường bóng dài với tần suất tạt vào từ 2 biên khá lớn. Chọn Trên 10 quả phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X