Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Amorebieta vs Leganes 2h30 ngày 12/3 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Chủ Nhật 10/03/2024 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amorebieta vs Leganes thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Amorebieta vs Leganes

Amorebieta vs Leganes
Amorebieta vs Leganes

Nỗ lực của kẻ bị dồn vào chân tường giúp Amorebita vừa làm nên một cơn địa chấn khi vượt qua Real Zaragoza 1-0 trên sân khách. Đây cũng là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Alejandro Jandro nhưng chừng đó là chưa đủ giúp họ xoay chuyển được cục diện.

Hiện tại, Amorebieta sở hữu được 24 điểm (chỉ có 5 chiến thắng, 9 trận hòa và thua tới 15 trận sau 29 vòng). Trên BXH lúc này, đội bóng của ông Jandro đang ít hơn nhóm an toàn 7 điểm. Mỗi vòng đấu trôi qua cũng là những phút mà các CĐV của sân Lezama Facilities như ngồi trên đống lửa bởi lúc này họ không còn nhiều thời gian.

Phía đối diện, Leganes vừa phơi áo 2 bàn không gỡ trên sân nhà trước Eibar. Trận thua đó khiến cho ưu thế cạnh tranh tấm vé thăng hạng của thầy trò HLV Borja Jimenez suy giảm ít nhiều. Cần nhớ rằng khoảng cách giữa các đội đang nằm trong nhóm dẫn đầu BXH giải Hạng 2 TBN đang vô cùng sít sao và hứa hẹn thay đổi qua từng vòng.

Là đội bóng có thống kê sân khách tốt nhất giải (thắng 6, hòa 3 và thua 5 sau 14 chuyến hành quân), thế nhưng cũng không khó để nhận ra đội bóng đến từ ngoại ô Madrid đang có dấu hiệu sa sút. Cụ thể ở 7 lần xa nhà gần nhất trong khuôn khổ La Liga 2, Leganes chỉ có duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn.

Bất bại trước Amorebieta ở 5 lần gặp nhau trước đây (thắng 4), Leganes đang vượt trội hoàn toàn về thống kê đối đầu. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa đoàn quân của ông Jimenez sẽ có 3 điểm ở chuyến đi lần này. Bên cạnh phong độ có dấu hiệu chững lại, đội bóng đang dẫn đầu BXH chắc chắn sẽ đối mặt với những thử thách không nhỏ đến từ kẻ không còn gì để mất như đội chủ sân Lezama Facilities.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Amorebieta vs Leganes

Đã phải nhận 37 bàn thua sau chặng đường đã qua ở La Liga 2023/24 nhưng Amorebieta đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc ở khâu phòng ngự. Chuỗi 4 trận bất bại vừa qua của đội bóng xứ Basque mang đậm dấu ấn hàng thủ với 3 lần giữ sạch lưới. Trong 6 trận gần nhất, các học trò HLV Alejandro Jandro cũng không có lần nào phải nhận nhiều hơn 1 bàn thua. Trong khi đó hàng công của Leganes tịt ngòi ở 2/3 trận sân khách gần nhất. Thế trận chặt chẽ cùng kịch bản không bàn thắng cũng là điều dễ hiểu.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Amorebieta 0-0 Leganes

Thành tích đối đầu

Nhận định Amorebieta vs Leganes 2h30 ngày 123 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Amorebieta vs Leganes

Thành tích gần đây Amorebieta vs Leganes

Nhận định Amorebieta vs Leganes 2h30 ngày 123 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Amorebieta
Nhận định Amorebieta vs Leganes 2h30 ngày 123 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Leganes

Đội hình dự kiến:

  • Amorebieta (4-4-2): Pablo Campos; Alvaro Nunez, Unai Bustinza, Xabier Etxeita, Felix Garreta; Josue Dorrio, Kwasi Sibo, Erik Moran, Jon Morcillo; Ryan Edwards, Iker Unzueta.
  • Leganes (4-2-3-1): Diego Alcoado; Allan Nyom, Aritz Arambarri, Sergio Poirrier, Enric Franquesa; Iker Undabarrena, Yvan Neyou; Dani Raba, Darko Brasanac, Francisco Portillo; Diego Garcia.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X