Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Amorebieta vs Celta Vigo 18h00 ngày 7/1 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Chủ Nhật 07/01/2024 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Amorebieta vs Celta Vigo thuộc vòng 1/16 Cúp quốc gia Tây Ban Nha: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Amorebieta vs Celta Vigo

Amorebieta vs Celta Vigo
Amorebieta vs Celta Vigo

Amorebieta và Celta Vigo sẽ đối đầu nhau tại sân Instalaciones de Lezama Campo, trận đấu thuộc vòng 1/16 Cúp Nhà vua TBN. Cả hai CLB đều đang gặp khó khăn ở đấu trường chính. Trong khi đội chủ nhà hiện nằm trong khu vực “cầm đèn đỏ" tại giải Hạng 2 Segunda, thì đội khách là chỉ xếp trên nhóm xuống hạng La Liga đúng 1 điểm.

Sau 21 vòng tại giải hạng 2, tân binh Amorebieta (lên chơi từ giải hạng 3) mới chỉ có được 15 điểm, thua tới 12 trận. Chuỗi kết quả tệ hại mùa này khiến HLV Haritz Mujika bị sa thải vào giữa tháng 12. Tuy nhiên, người thay thế - Jandro Castro chưa thể giúp Amorebieta khởi sắc. Hai trận dưới thời Castro, Amorebieta thua 1 và hòa 1.

Trong khi đó, Celta Vigo – đội chỉ trụ hạng thành công mùa trước ở vòng đấu cuối cùng – cũng đang phải vật lộn ở cuộc chiến trụ hạng. 19 vòng đã qua tại La Liga 2023/24, Celta Vigo giành 16 điểm. Dù vậy, phải thừa nhận đoàn quân của HLV Rafa Benitez đang cho thấy ít nhiều dấu hiệu hồi sinh với chỉ 1 thất bại trong 5 trận gần nhất. Hai chiến thắng trong tháng 12 là nhiều.. gấp đôi những gì họ làm được ở 14 vòng trước đó.

Celta Vigo đã khởi đầu năm mới 2024 bằng khúc khải hoàn 2-1 trước đối thủ khó chơi Real Betis. Tại Cúp Nhà vua TBN mùa này, Celta Vigo đã thắng 2 trận sân khách ở các vòng đấu loại đầu tiên và trước một Amorebieta đang đánh tín hiệu S.O.S, khách đủ lực để có thêm một chiến thắng nữa!

  • Lựa chọn: Celta Vigo

Nhận định hiệp 1 Amorebieta vs Celta Vigo

8/10 trận mới nhất của Celta Vigo có bàn hiệp 1. Celta Vigo bên cạnh đó cũng LUÔN “nổ súng” 45 phút đầu tiên trong 5 trận sân khách gần nhất trước các đối thủ hạng dưới ở đấu trường Cúp Nhà vua TBN. Về phần Amorebieta, 4 trận sân nhà vừa qua của CLB này chứng kiến 6 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Amorebieta vs Celta Vigo

Celta đã “nổ súng” trong 3 trận chính thức gần nhất và đây mới là lần thứ 2 mùa này đội bóng của HLV Benitez làm được điều đó. Một thống kê đáng chú ý cho biết, 5 trận sân khách mà Celta Vigo sắm vai đội-trên-cơ trong vòng 1 năm qua, tổng bàn chung cuộc đều chạm hoặc vượt mốc 3. Kịch bản tương tự sẽ xảy ra ở 90 phút tối nay!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Amorebieta vs Celta Vigo: 1-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Amorebieta vs Celta Vigo

Nhận định Amorebieta vs Celta Vigo 18h00 ngày 71 (Cúp Nhà vua TBN) 1
Thành tích gần đây của đội Amorebieta
Nhận định Amorebieta vs Celta Vigo 18h00 ngày 71 (Cúp Nhà vua TBN) 2
Thành tích gần đây của đội Celta Vigo

Đội hình dự kiến:

  • Amorebieta: Cunat; Nunez, Hernando, Garreta, Lasure; Dorrio, Sibo, Carbonell, Morcillo; Jauregi, Eraso
  • Celta Vigo: Marchesin; Vasquez, Tapia, Nunez, Sanchez; Rodriguez, Beltran, Doctor, Cervi; Swedberg, Douvikas

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X