Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Amkar Perm vs Ufa 21h30 ngày 8/8 (VĐQG Nga 2017/18)

Thứ Ba 08/08/2017 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Amkar Perm vs Ufa lúc 21h30 ngày 8/8 (Vòng 5 giải VĐQG Nga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Amkar Perm vs Ufa 21h30 ngay 88 (VDQG Nga 201718) hinh anh
Amkar Perm vs Ufa
Nhận định Amkar Perm vs Ufa: 0-1

Amkar Perm đã trải qua liên tiếp 4 trận đầu tiên toàn thua tại giải VĐQG Nga mùa bóng mới, thậm chí còn chẳng có bàn thắng nào làm vốn. Đó là thành tích khó chấp nhận bởi lịch thi đấu của họ không đến nỗi quá nặng.

Thực ra, việc Amkar Perm bắt đầu mùa giải theo cách tệ hại như vậy là điều đã được dự báo từ trước. Họ không có sự bổ sung đáng kể nào trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Phần lớn đội hình hiện tại gồm các cầu thủ đã lớn tuổi và ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Tiềm lực tài chính eo hẹp khiến xuất hiện các tin đồn cho rằng Amkar Perm chuẩn bị giải tán hoặc chấp nhận xuống các giải thấp hơn để tồn tại.

Thành tích của họ đi xuống từng ngày với sự bế tắc không lối thoát. Liên tiếp 15 trận chỉ biết đến hòa và thua tại giải VĐQG Nga là minh chứng rõ ràng nhất. Amkar Perm không thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào khi mà họ còn chưa thắng nổi chính mình.

Ngược lại, Ufa dù chỉ là cái tên bị liệt vào danh sách ứng viên xuống hạng khi mùa giải 2017/18 bắt đầu nhưng họ đã cho thấy nỗ lực đáng khen. Liên tiếp 4 vòng khởi đầu đều giành điểm (không thua) đang mang lại hy vọng nhất định cho đội khách. Sự khác biệt của Ufa là yếu tố tinh thần với quyết tâm cao cùng sự đoàn kết.

Tính cả giai đoạn chạy đà trước mùa giải, Ufa đang có 9 trận bất bại liên tiếp. Đây rõ ràng là con số không thể xem thường. Quá khứ đối đầu cũng chứng kiến Ufa có 2 trận liên tiếp bất bại trước Amkar Perm.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Có tới 3 trong 5 trận đối đầu gần nhất đều kết thúc với tỷ số 1-1.
- Amkar Perm toàn thua cả 4 trận đầu tiên, chưa ghi được bàn thắng nào.
- Amkar Perm đang có mạch 15 trận liên tiếp tại giải VĐQG Nga không biết đến chiến thắng.
- Ufa bất bại cả 4 vòng đầu tiên, với 2 chiến thắng.
- Ufa bất bại liên tiếp 9 trận gần đây ở mọi giải đấu mà họ tham dự.
- Trên sân khách, Ufa bất bại tới 5 trận gần nhất, thắng 3.
- Amkar Perm chưa từng cán đích ở vị trí dưới 10 chung cuộc tại giải VĐQG Nga kể từ mùa giải năm 2009 đến nay.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X