Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Amiens vs Lille 01h00 ngày 21/11 (Ligue 1 2017/18)

Thứ Hai 20/11/2017 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Amiens vs Lille lúc 01h00 ngày 21/11 (Vòng 13 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Amiens vs Lille 01h00 ngày 2111 (Ligue 1 201718) hinh anh
Amiens vs Lille
Nhận định Amiens vs Lille: 1-0

Tỷ lệ châu Á FT: -0.90*0:0*0.82
TSBT FT: 0.90*2*1.00

Là tân binh của giải đấu, nên việc Amiens đứng ở nửa sau BXH cũng không khiến nhiều người bất ngờ. Song đội chủ nhà đang có điểm rơi khá tốt với 5 trận thắng theo tỷ lệ châu Á gần nhất.

Không còn là hình ảnh một Amiens bạc nhược hồi đầu mùa. Hiện giờ, tân binh Ligue 1 đang thể hiện phong độ thực sự ấn tượng vưới mạch 5 trận liên tiếp không thua trên mọi giải đấu (4 tại Ligue 1). Vòng trước, họ đã xuất sắc hòa không bàn thắng trước nhà ĐKVĐ Monaco.

Những cái tên mà Amiens giành kết quả khả quan thời gian qua đều là các đội bóng hơn hẳn họ về thực lực. Ngoài Monaco còn có Montpellier, Guingamp và Bordeaux. Ngoài ra còn có chiến thắng trước Troyes ở cúp liên đoàn Pháp.

Đối thủ của Amiens vòng này là Lille, đội bóng cũng đang có điểm rơi phong độ khá ấn tượng. Các cầu thủ khách trên đà hồi sinh với mạch 2 chiến thắng liên tiếp gần đây trước Metz (3-0) và Saint Etienne (3-1). Điểm chung trong hai chiến thắng vừa qua là khả năng bùng nổ của các tiền đạo trên hàng công. Nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, Lille chắc chắn sẽ là cái tên khiến Amiens phải dè chừng.

Lille cũng đã vượt mặt chính Amiens trên BXH để leo lên thứ 18 nhưng cả hai vẫn đang nằm trong khu vực nguy hiểm. Trận thư hùng đêm nay vì thế cũng mang tính chất quan trọng.

Amiens có lợi thế sân nhà, có được sự ổn định cần thiết nhờ lối chơi thực dụng của mình nên có khả năng sẽ thắng trận này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
2 trận đối đầu trong lịch sử cách đây tròn một thập kỷ, Lille có 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Amiens: Regis Gurtner, Avelar, Cissokho, El Hajjam, Dibassy, Fofana, Jean-Luc Dompe, Talal, Konate, Cornette, Labeau
Lille: Maignan, Malcuit, Edgar Ié, Alonso, Thiago Mendes, Amadou, Bahlouli, Ballo, Pépé, Araujo, El Ghazi.

TSBT - Không quá 2,5 bàn thắng: Amiens đang dần làm quen với sự khắc nghiệt tại giải đấu hàng đầu nước Pháp, khi chuyển sang lối đá thực dụng. Bằng chứng là 8trận gần nhất của đội bóng này tại Ligue 1 đều có không quá 2 bàn thắng. Về phía Lille, 3/4 chuyến làm khách gần nhất của đội bóng này về xỉu, chưa kể 2 trận đối đầu trong quá khứ cũng có thống kê tương tự.

Phạt góc - Không quá 9,5 quả phạt góc: Không chỉ khan hiếm bàn thắng, những trận đấu có sự góp mặt của Amiens cũng thường xuyên diễn ra tình trạng khan hiếm phạt góc. Thống kê cho thấy, 4/5 trận gần nhất của Amiens ít phat góc. 5/6 trận gần nhất của Lille cũng có không quá 9 quả phạt góc.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X