Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định America Mineiro vs Santos 7h30 ngày 25/5 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Sáu 24/05/2024 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
America Mineiro vs Santos thuộc giải Hạng 2 Brazil hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá America Mineiro vs Santos

America Mineiro vs Santos
America Mineiro vs Santos

Mùa trước, Santos chỉ “về đích” thứ 17 giải VĐQG Brazil, đánh dấu sự kiện lần đầu tiên xuống hạng trong lịch sử hơn 111 năm tuổi của CLB. Đó là bi kịch lớn đối với 1 trong những CLB thành công nhất bóng đá Brazil như Santos, đội bóng từng 8 lần Vô địch Quốc gia và 3 lần lên ngôi Copa Libertadores.

Nhiệm vụ của Santos tại giải Hạng 2 Brazil mùa này chỉ có MỘT, đó là giành quyền trở lại Serie A Brazil. Ít nhất cho tới thời điểm hiện tại, họ đang đi đúng hướng với 5 chiến thắng sau 6 vòng đầu tiên. Trên BXH, Santos giữ vị trí số 1 với 15 điểm, hơn 1 so với nhì bảng Goias và hơn 3 so với đối thủ vòng 7 America Mineiro.

Với America Mineiro, mùa trước họ cũng “theo chân” Santos rớt hạng, kết thúc 3 năm liên tiếp bám trụ ở hạng đấu cao nhất Serie A Brazil. Phong độ gần đây của America Mineiro là tương đối ấn tượng khi bất bại 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó họ cũng đang sở hữu mạch 9 trận không thua sân nhà (thắng 6).

Tại sào huyệt của mình, America Mineiro đã thắng tất cả 5 trận gần đây tiếp Santos và đó là cơ sở để CLB chủ sân Arena Independencia tự tin hướng tới kết quả tốt nhất khi bước vào trận chiến này. Santos, trong khi đó, đã thua 3 trong 5 chuyến làm khách vừa qua. Với mốc 0:0, chủ nhà là lựa chọn an toàn hơn.

  • Lựa chọn: America Mineiro

Nhận định hiệp 1 America Mineiro vs Santos

Thành tích 45 phút đầu sân nhà của America Mineiro tính từ tháng 12 năm ngoái là thắng 7 và hòa 2 trong 9 trận. Tại Arena Independência, America Mineiro cũng bất bại 100% hiệp 1 tất cả các cuộc đụng độ với Santos. Phía đối diện, Santos “tịt ngòi” trước giờ nghỉ 11/13 trận sân khách mới đây tính mọi đấu trường. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: America Mineiro hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng America Mineiro vs Santos

6 trận tiếp đón Santos trước đây, America Mineiro LUÔN ghi bàn nhưng tổng cộng chỉ 9 pha lập công. Ở chiều ngược lại, họ có tới 4 lần giữ sạch lưới trước đối thủ. 9 trận sân nhà bất baok kể từ cuối năm ngáoi, “hiệu suất” thua bàn của America Mineiro chỉ 0.33 mỗi 90 phút. Về phía Santos, 5/6 chuyến hành quân xa mới nhất của CLB này tổng bàn không vượt quá mốc 2.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

America Mineiro vs Santos: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định America Mineiro vs Santos 7h30 ngày 255 (Hạng 2 Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa America Mineiro vs Santos

Thành tích gần đây America Mineiro vs Santos

Nhận định America Mineiro vs Santos 7h30 ngày 255 (Hạng 2 Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội America Mineiro
Nhận định America Mineiro vs Santos 7h30 ngày 255 (Hạng 2 Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Santos

Đội hình dự kiến:

  • America Mineiro: Jory, Pedro, Marlon, Cesar, Borges, Adilson, Benitez, Rodriguinho, Fabio, Felipe, Brenner
  • Santos: Martins, Gil, Aderlan, Joaquim, Jair, Alison, Gustavo, Diego, Giuliano, Guilherme, Furch

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X