Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định America Mineiro vs Palmeiras 3h00 ngày 10/10 (VĐQG Brazil 2016)

Chủ Nhật 09/10/2016 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - America Mineiro vs Palmeiras lúc 3h00 ngày 10/10 (Vòng 29 giải VĐQG Brazil 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trận đấu giữa đội đầu bảng Palmeiras và đội cuối bảng America Mineiro được đánh giá là cặp đấu chênh lệch nhất vòng 29 giải VĐQG Brazil, rõ ràng không có gì phải bàn cãi khi Palmeiras được nhận định là vượt trội hơn hoàn toàn và nhiều khả năng họ sẽ giành một chiến thắng đậm ngay trên sân của đội chủ nhà America Mineiro.
Nhan dinh America Mineiro vs Palmeiras 3h00 ngay 1010 (VDQG Brazil 2016) hinh anh
Nhận định America Mineiro vs Palmeiras, 3h00 ngày 10/10

Sau chuỗi trận thi đấu rất khởi sắc trong thời gian gần đây, cuối cùng America Mineiro cũng tiếp tục phải nhận lấy thất bại khi đối đầu với đội chủ nhà Coritiba ở vòng 28. Kết quả này không chỉ khiến America Mineiro tiếp tục “ngụp lặn” ở vị trí cuối cùng trên BXH mà còn làm cho khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn được nới rộng thành 12 điểm – Một khoảng cách quá khó để san lấp khi mùa giải đã đi về những chặng cuối. Khó khăn sẽ càng trở nên khó khăn khi đối thủ ở vòng 30 của America Mineiro là đội đầu bảng Palmeiras, cơ hội để có được dù chỉ 1 điểm cũng trở nên bất khả thi ở thời điểm hiện tại với America Mineiro.

Thi đấu có phần không tốt để những giải đấu phụ nhưng Palmeiras vẫn cho thấy một sự ổn định cần thiết ở mục tiêu chính của mình là giải VĐQG. Dù chỉ tạo được khoảng cách 3 điểm với đội xếp thứ 2 nhưng Palmeiras vẫn đang rất tự tin có thể duy trì lợi thế của mình cho đến vòng đấu cuối cùng để rồi giành ngôi vô địch. Và để thực hiện được tham vọng ấy, trước hết họ cần vượt qua “chướng ngại vật” khá nhẹ nhàng America Mineiro ở vòng 29.

3 điểm là điều đã được giới chuyên môn dự đoán trước dành cho Palmeiras trong trận đấu này nhưng trong bóng đá luôn có những bất ngờ, vì thế vẫn chưa thể đảm bảo điều gì khi trận đấu này còn chưa chính thức bắt đầu. Hơn thế nữa, ở trận đấu này Palmeiras sẽ gặp phải bất lợi sân khách, dù đẳng cấp vượt trội là đủ để họ nắm giữ thế trận nhưng sự cẩn trọng vẫn là điều mà đội đầu bảng cần thể hiện trong suốt 90 phút của trận đấu này nếu không muốn mất điểm một cách đáng tiếc.

Nhận định: 0-3

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X