Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định America Mineiro vs Internacional 4h30 ngày 26/6 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 25/06/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
America Mineiro vs Internacional thuộc giải VĐQG Brazil: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá America Mineiro vs Internacional

America Mineiro vs Internacional
America Mineiro vs Internacional

America Mineiro là một thế lực mạnh của bóng đá Brazil thời gian qua khi liên tục nằm trong nhóm top đầu, thậm chí còn vô địch vào năm 2021. Tuy vậy, mùa giải năm nay, đội bóng này đã thi đấu rất tệ với thành tích thắng 2, hòa 2, thua 7 trận và đang đứng vị trí thứ 18 trong tổng số 20 đội, nằm trong nhóm xuống hạng. Trận gần nhất, họ đã thua 1-3 trước Gremio do bị mất người từ sớm.

Về phía Internacional, họ là đương kim á quân nhưng mùa này lại có khởi đầu không quá suôn sẻ. Sau 11 vòng đấu, The Red có thành tích thắng 5, hòa 1 và thua 4 trận, tạm đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, điểm tích cực là phong độ Internacional đã cải thiện đáng kể thời gian gần đây khi bất bại ở 4 trận gần nhất, giành 3 chiến thắng trong số đó.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy America Mineiro dù có lợi thế sân nhà nhưng phong độ lại không bằng đối thủ. Vì vậy, ta nên đặt niềm tin vào đội khách hơn.

  • Lựa chọn: Internacional +1/4

Tổng bàn thắng trận America Mineiro vs Internacional

America Mineiro là đội bóng sở hữu hàng thủ thiếu chắc chắn nhất giải đấu khi để lọt lưới đến 25 bàn sau 11 trận. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các trận đấu của họ tràn ngập bàn thắng. Cụ thể, 9 trong 11 trận mùa này đã kết thúc với tổng bàn thắng ít nhất là 3 trái. Nếu đội chủ nhà không cải thiện được hàng thủ, khả năng cao trận này sẽ tiếp tục có nhiều pha lập công.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

America Mineiro vs Internacional: 1 - 2

Thành tích đối đầu America Mineiro vs Internacional

Nhận định America Mineiro vs Internacional 4h30 ngày 266 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa America Mineiro vs Internacional

Thành tích gần đây của America Mineiro vs Internacional

Nhận định America Mineiro vs Internacional 4h30 ngày 266 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội America Mineiro
Nhận định America Mineiro vs Internacional 4h30 ngày 266 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Internacional

Đội hình dự kiến America Mineiro vs Internacional

  • America Mineiro (4-1-4-1): Matheus Cavichioli; Marcinho, Wanderson, Iago Maidana, Danilo Avelar; Lucas Kal; Everaldo, Juninho, Breno Cascardo, Felipe Azevedo; Aloísio.
  • Internacional (4-2-3-1): John; Fabricio Bustos, Vitao, Rodrigo Moledo, Rene; Romulo, Campanharo; Gabriel Barros, Alan Patrick, Pedro Henrique; Luiz Adriano

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X