Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định America Mineiro vs Colo Colo 5h00 ngày 19/07 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Ba 18/07/2023 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
America Mineiro vs Colo Colo thuộc Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá America Mineiro vs Colo Colo

America Mineiro vs Colo Colo (1)
America Mineiro vs Colo Colo

America MG đến với trận đấu này sau những trận thua liên tiếp giải quốc nội. Nhìn chung, họ đang có một mùa giải tồi tệ, tệ nhất ở Serie A kể từ khi giành quyền thăng hạng vào năm 2020. Họ đang là đội kém nhất Serie A, với vỏn vẹn 9 điểm sau 14 trận, cách khu vực an toàn 4 điểm.

Colo Colo đã giành chức vô địch Chile mùa giải trước khá dễ dàng và giành quyền vào vòng bảng Copa Libertadores. Nhưng do chỉ đứng vị trí thứ 3 vòng bảng nên họ phải xuống chơi ở Sudamericana. Ở giải quốc nội, Colo Colo đang đứng ở vị trí thứ 5 với 6 điểm cách biệt với ngôi đầu sau 16 vòng đấu.

Trận lượt đi giữa đội đã diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính. Colo Colo dẫn trước 2-0 nhưng bị gỡ lại 1 bàn vào phút cuối. Sau khi để thua 1-2 trên sân khách trước Colo Colo ở lượt đi, America Mineiro đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Copa Sudamericana 2023. Đội bóng Brazil cần phải thắng ở trận để giành vé vào tứ kết. Tuy nhiên, đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng khi đối thủ của họ là một trong những ông lớn của bóng đá Chile với nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Colo đang có phong độ khá tốt trên sân khách khi chỉ thua 1 trong 8 trận gần nhất, đó là trước ông lớn Boca Juniors. Có lẽ họ cầm chân được America Mineiro và giành quyền đi tiếp.

  • Lựa chọn: Colo Colo +1/2

Tổng bàn thắng trận America Mineiro vs Colo Colo

Như đã đề cập bên trên, Colo Colo rất khó bị đánh bại trên sân khách là nhờ hàng thủ họ thi đấu chắc chắn. Cộng thêm việc hàng công thi đấu không quá bùng nổ nên các trận đấu đó không có nhiều bàn thắng. Cụ thể, 8 trận sân khách gần nhất của Colo chỉ 0-2 bàn. Vậy nên khả năng cao, trận cầu tới sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

America Mineiro vs Colo Colo: 1 - 1

Thành tích đối đầu America Mineiro vs Colo Colo

Nhận định America Mineiro vs Colo Colo 5h00 ngày 1907 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa America Mineiro vs Colo Colo

Thành tích gần đây của America Mineiro vs Colo Colo

Nhận định America Mineiro vs Colo Colo 5h00 ngày 1907 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của đội America Mineiro 
Nhận định America Mineiro vs Colo Colo 5h00 ngày 1907 (Copa Sudamericana 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Colo Colo

Đội hình dự kiến America Mineiro vs Colo Colo

  • America Mineiro (4-3-3): Pasinato; Lopes, Ferreira, Maidana, Nicolas; Martinez, Ale, Benitez; Matheusinho, Mastriani, Varanda
  • Colo Colo (4-3-3): De Paul; Rojas, Saldiva, Falcon, Bouzat; Fuentes, Gil, Pavez; Thompson, Pizarro, Palacios

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X