Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định America Mineiro vs Avai 5h00 ngày 26/6 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Ba 25/06/2024 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
America Mineiro vs Avai thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết, dự đoán két quả trận đấu.

Nhận định bóng đá America Mineiro vs Avai

America Mineiro vs Avai
America Mineiro vs Avai

Kiểm soát bóng lên tới 62% nhưng không thể tung ra nổi dù chỉ 1 pha dứt điểm trúng đích, America Mineiro đã phải trả giá bằng thất bại trên sân của Coritiba. Trận thua này dù chưa khiến thầy trò HLV Cauan Almeida mất ngôi đầu BXH giải hạng 2 Brazil 2024 nhưng họ đã để các đối thủ phía sau rút ngắn cách biệt.

Dù là đội bóng rớt xuống từ giải VĐQG nhưng vẫn cần phải thừa nhận America Mineiro đã khởi đầu tốt tại Brazil Serie B năm nay Sau 11 lần ra sân, các học trò ông Almeida mang về 6 chiến thắng và mới phải nhận 2 thất bại. Riêng sân nhà Mineirão vẫn đang là pháo đài bất khả xâm phạm khi đại diện bang Minas Gerais chưa thua mùa này, thậm chí thắng gần như tuyệt đối (5/6).

Phía đối diện, Avai vừa trải qua một vòng đấu không thành công khi chia điểm trên sân của Brusque – đội bóng đang nằm nhóm xuống hạng. Tuy nhiên nếu nhìn vào những gì diễn ra ngày hôm đó, trận hòa không bàn thắng là kết quả chấp nhận với thầy trò HLV Gilmar Pozzo khi họ không có thế trận lấn lướt đội chủ nhà, lại còn phải chơi thiếu người trong 15 phút cuối trận.

“Lột xác” là những gì có thể nói về Avai ở chiến dịch 2024. Năm ngoái, đại diện bang Santa Catarina chỉ về đích thứ 13 nhưng đến thời điểm hiện tại, họ đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 và chỉ kém America Mineiro về hiệu số bàn thắng bại. Lưu ý rằng 2 trận thua của thầy trò ông Pozzo diễn ra ở 2 vòng đầu tiên, thời điểm họ chưa có sự bắt nhịp tốt nhất với mùa giải.

Tuy nhiên, Avai đã toàn thua trước America Mineiro ở 3 lần gần nhất làm khách của đội bóng này. Với khả năng tận dụng lợi thế sân nhà cực tốt của các học trò HLV Cauan Almeida, không bất ngờ nếu America Mineiro sẽ lại xây chắc ngôi đầu BXH.

Nhận định diễn biến America Mineiro vs Avai

America Mineiro đang là đội có thống kê ghi bàn tốt thứ 3 tại giải (16 bàn) nhưng các học trò HLV Cauan Almeida lại “cực cháy” tại Mineirão. Bằng chứng có tới 11 pha lập công trong số đó được ghi trên sân nhà. Phía bên kia chiến tuyến, Avai dù không muốn nhưng rất có thể sẽ bị cuốn vào lối chơi của đối thủ bởi đây là trận đấu mà đại diện bang Santa Catarina phải “đi khách”. 3 lần gặp nhau gần nhất trên sân của America Mineiro, cặp đấu này đều chứng kiến nhiều hơn 2 bàn thắng và rất có thể kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

America Mineiro 2-1 Avai

Thành tích đối đầu

Nhận định America Mineiro vs Avai 5h00 ngày 266 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa America Mineiro vs Avai

Thành tích gần đây

Nhận định America Mineiro vs Avai 5h00 ngày 266 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của America Mineiro
Nhận định America Mineiro vs Avai 5h00 ngày 266 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của Avai

Đội hình dự kiến

  • America Mineiro (4-2-3-1): Dalberson; Ricardo Silva, Eder, Marlon, Mateus Henrique; Juninho, Ale; Adyson, Moises, Fabinho; Renato Marques.
  • Avai (3-4-3): Igor Bohn; Douglas Bacelar, Mario Sergio, Thales Oleques; Willian Maranhao, Jonathan Costa, Joao Paulo, Giovanni; Pedrinho, Mauricio Garcez, Gabriel Poveda.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X