Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định America de Cali vs Pasto 8h20 ngày 19/4 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Năm 18/04/2024 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
America de Cali vs Pasto thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá America de Cali vs Pasto

America de Cali vs Pasto
America de Cali vs Pasto

Sau 16 vòng đấu thắng 6, hòa 5, thua 5 và giành 23 điểm, America de Cali đang đứng thứ 8 BXH giải Apertura (Lượt đi) VĐQG Colombia 2024. Top 8 là đủ điều kiện giành vé dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch và tất nhiên mục tiêu của America de Cali, đội đã không đăng quang kể từ sau năm 2020, chính là giữ chặt vị trí hiện tại.

Phong độ hiện tại của America de Cali là khá tốt với 6 trận liên tiếp bất bại, giành 14 trong tổng số 18 điểm có thể. So với 10 vòng đấu đầu tiên chỉ “ăn” 9 điểm thì hiệu suất mà đoàn quân của HLV César Farías thể hiện trong khoảng hơn một tháng trở lại đây là thực sự đáng khen, cho thấy rõ ràng quyết tâm “đua Top” của tập thể này.

Vòng 17 sáng mai, America de Cali đá sân nhà tiếp Pasto- CLB đang thuộc nhóm cuối bảng. Khoảng cách giữa 2 đội là 8 điểm nhưng sự khác biệt ở điểm rơi phong độ còn lớn hơn thế. Pasto chỉ thắng được 1 trong 5 vòng đấu gần nhất đồng thời thua 4/6 chuyến làm khách mới đây tại giải VĐQG Colombia (hòa 1 và thắng 1 trong 2 trận còn lại).

Trở lại với America de Cali, thầy trò César Farías đã thắng 3 trận sân nhà liên tiếp, phá lưới các bại tướng của họ tới 9 bàn. Tại sào huyệt của mình, America de Cali cũng đang có chuỗi bất bại 6 trận trước Pasto - trong đó có 5 chiến thắng. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu đội chủ nhà giành trọn 3 điểm sau trận chiến này.

  • Lựa chọn: America de Cali

Nhận định hiệp 1 America de Cali vs Pasto

6 trận sân nhà thắng 5 hòa 1 trước Pasto cũng là 6 lần America de Cali đạt thành tích bất bại 100% hiệp 1. Đội bóng của ông César Farías cũng thắng 45 phút đầu ở cả 3 vòng đấu gần nhất. Ở chiều ngược lại, chuỗi hòa-thua trước giờ nghỉ trên sân khách ở giải VĐQG của Pasto đã lên tới con số 11 trận. Chủ nhà là lựa chọn đương nhiên!

  • Lựa chọn: America de Cali hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng America de Cali vs Pasto

Như trên đã phân tích, America de Cali “nổ” trung bình 3 bàn mỗi 90 phút trong 3 vòng đấu sân nhà toàn thắng gần đây. 4/5 trận đối đầu liên tiếp giữa 2 CLB tại sân America de Cali cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Cuối cùng, một dữ kiện quan trọng cho biết: Pasto “thủng” từ 2 bàn trở lên trong 5 trận làm khách mới nhất mà họ bị đánh giá thấp như trận tới.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

America de Cali vs Pasto: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định America de Cali vs Pasto 8h20 ngày 194 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa America de Cali vs Pasto

Thành tích gần đây America de Cali vs Pasto

Nhận định America de Cali vs Pasto 8h20 ngày 194 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội America de Cali
Nhận định America de Cali vs Pasto 8h20 ngày 194 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Pasto

Đội hình dự kiến:

  • America de Cali: Novoa, Mena, Cordoba, Asprilla, Velasco, Portilla, Leys, Barrios, Falque, Suarez, Quintero
  • Pasto: D.Martinez, Mafla, Figueroa, Garcia, Ayala, Pino, Arce, Estacio, Escobar, Campana, Garavito

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X