Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Amazonas vs Vila Nova 6h00 ngày 9/7 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Hai 08/07/2024 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amazonas vs Vila Nova thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Amazonas vs Vila Nova

Amazonas vs Vila Nova
Amazonas vs Vila Nova

Amazonas chỉ thua 1 trong 5 vòng đấu gần nhất và điều đó giúp họ vn giữ mình ở vị trí thứ 16 BXH giải Hạng 2 Brazil, ngay phía trên “vùng nguy hiểm”. Thành tích của Amazonas sau 13 trận đầu tiên mùa này là thắng 4, hòa 4 và thua 5, giành 16 điểm. Không tệ đối với một CLB lần đầu tiên góp mặt ở Serie B Brazil nhưng HLV Lacerda hiểu rằng đội của ông cần phải nỗ lực hơn nữa để hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Lịch thi đấu vòng 14 sáng mai của Amazonas là 90 phút sân nhà đụng độ Vila Nova. Đội khách đang đứng thứ 6 BXH với 21 điểm, chỉ kém đúng 1 điểm so với Top 4 (đủ điều kiện thăng hạng). Vila Nova bất bại 3 vòng đấu liên tiếp và cũng chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất tại giải Hạng 2 Brazil. Tuy nhiên, không khó để nhận thấy đoàn quân của HLV Márcio Fernandes là đội chỉ đá hay khi có lợi thế sân nhà.

19 trong tổng số 21 điểm của Vila Nova mùa này là từ 6 chiến thắng và 1 kết quả hòa trong 7 trận họ sở hữu địa lợi. Trong khi đó, 6 vòng đấu làm khách kể từ đầu giải Vila Nova đều không biết đến thắng lợi. Tính tất cả các đấu trường, thầy trò Márcio Fernandes thậm chí chỉ hòa hoặc thua ở 12 chuyến hành quân xa kể từ tháng Ba. Amazonas đã thắng 3/4 trận sân nhà mới đây hoàn toàn có thể “ăn” đủ 3 điểm trận này.

Nhận định hiệp 1 Amazonas vs Vila Nova

Kịch bản hòa 0-0 đã xuất hiện trong hiệp 1 toàn bộ 5 trận sân nhà gần nhất của Amazonas. Bỏ qua yếu tố sân bãi, Amazonas cũng sạch lưới 45 phút đầu 6/8 trận liên tiếp mới đây. Về phía Vila Nova, họ không ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao ở cả 4 vòng đấu vừa qua và 3 trận trong số này hiệp đấu thứ nhất cũng khép lại với tỉ số 0-0.

Nhận định diễn biến Amazonas vs Vila Nova

Vila Nova không thể ghi bàn ở phân nửa (3) trong 6 chuyến làm khách tại Serie B Brazil mùa này. 4 vòng đấu gần nhất của họ cũng chứng kiến tổng cộng 5 tình huống lưới rung. Với Amazonas, họ chỉ đạt hiệu suất “nổ” 1.1 bàn/trận ở 7 vòng đấu sân nhà kể từ đầu giải. 8 trong 9 trận chính thức vừa qua của Amazonas, số bàn ghi được không vượt quá mốc 2.

Dự đoán kết quả

Amazonas vs Vila Nova: 1-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Amazonas vs Vila Nova 6h00 ngày 97 (Hạng 2 Brazil) 1
Thành tích gần đây của Amazonas
Nhận định Amazonas vs Vila Nova 6h00 ngày 97 (Hạng 2 Brazil) 2
Thành tích gần đây của Vila Nova

Đội hình dự kiến

  • Amazonas: Edson, Lalau, Alison, Fabiano, Renan, Wendell, Diego, Rafael, William, Jo, Ruben
  • Vila Nova: Vitor, ELias, Fletcher, Bruno, Roberto, Cristiano, Goevane, Ralf, Luciano, Alesson, Fernandao

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X