Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Amazonas vs Novorizontino 7h30 ngày 5/10 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Sáu 04/10/2024 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amazonas vs Novorizontino thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Amazonas vs Novorizontino

Amazonas vs Novorizontino
Amazonas vs Novorizontino

Sau thất bại trên sân của Brusque hôm 24/9, Amazonas lại phải nhận thêm một “cục tức” khi phơi áo 0-2 tại sào huyệt của Chapecoense-SC. Vòng 30 tới đây, đội bóng tới từ vùng Tây Bắc Brazil sẽ được trở về sân nhà Municipal Carlos Zamith nhưng khi đối thủ là Novorizontino thì mọi thứ không hẳn đã dễ dàng.

Hiện tại sau 28 vòng đấu, các học trò ông Lacerda đang nằm ở "lưng chừng" BXH, hơn 9 điểm so với vị trí xuống hạng gần nhất nhưng cũng kém 8 điểm so với nhóm được thăng hạng mà mùa giải còn 9 vòng đấu nữa sẽ hạ màn. Riêng trên sân nhà, đội bóng này thắng 8/14 lần đón khách (thua 3).

Phía đối diện, Novorizontino vừa xây chắc ngôi đầu BXH bằng chiến thắng 2-1 trước Ponte Preta. Như vậy, đại diện bang Sao Paulo đã gia tăng được chuỗi trận bất bại liên tiếp lên con số 6 (thắng 4). Cửa lên chơi Brazil Serie A đang vô cùng rộng mở khi cách biệt với nhóm ngoài Top 4 lên tới gần chục điểm.

Dù 4/5 trận thua đã qua của Novorizontino tại giải hạng 2 Brazil năm nay diễn ra trên sân khách nhưng kể từ cuối tháng 6 đến giờ, họ chỉ sảy chân 1 lần duy nhất sau 8 lần hành quân (thắng 4).

Amazonas luôn biết cách tận dụng lợi thế sân nhà trong khi đó thành tích sân khách của Novorizontino đang được cải thiện đáng kể. Trận lượt đi mùa này trên sân nhà, Novorizontino đã không thể đánh bại đối thủ nên việc không thua trên sân của Amazonas  cũng đã có thể xem là thành công.

Nhận định diễn biến Amazonas vs Novorizontino

Không sai khi nói rằng Amazonas đang là đội bóng chơi thực dụng nhất ở Brazil Serie B mùa giải năm nay. Con số 25 bàn thắng sau 28 lần ra sân của các học trò HLV Rafael Lacerda có lẽ là không đủ để chờ đợi một thế trận giàu tính cống hiến. Trong khi đó Novorizontino cũng không phải đội giỏi ghi bàn, nhất là trên sân khách. 4 lần hành quân gần nhất, các chân sút tới từ bang Sao Paulo chỉ 1 lần ghi nhiều hơn 1 bàn thắng. Với tình thế hiện nay, cặp đấu này rất có thể sẽ chứng kiến sự vô hại từ chân sút hai bên.

Dự đoán kết quả

Amazonas 0-0 Novorizontino

Thành tích đối đầu

Nhận định Amazonas vs Novorizontino 7h30 ngày 510 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Amazonas vs Novorizontino

Thành tích gần đây Amazonas vs Novorizontino

Nhận định Amazonas vs Novorizontino 7h30 ngày 510 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Amazonas 
Nhận định Amazonas vs Novorizontino 7h30 ngày 510 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Novorizontino

Đội hình dự kiến:

  • Amazonas (4-4-2): Marcao; Ezequiel, Matheus dos Santos Miranda, Alexis Alvarino, Fabiano; Enio, Cauan Barros, Erick, Diego Torres; Matheus, Luan Santos Silva.
  • Novorizontino (3-5-2): Jordi Martins Almeida; Raul Prata, Patrick, Renato Palm da Silveira; Rodrigo Soares, Geovane, Marlon Adriano, Danilo Barcelos, Willian Farias; Rodolfo, Paulo Vitor Fernandes Pereira.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X