Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Amazonas vs Mirassol 5h00 ngày 29/5 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Ba 28/05/2024 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amazonas vs Mirassol thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Amazonas vs Mirassol

Amazonas vs Mirassol
Amazonas vs Mirassol

Lần đầu tiên dự giải Hạng 2 Brazil với một CLB có tuổi đời 5 năm như Amazonas thực sự là trải nghiệm gian khó. Sau 6 vòng, Amazonas mới chỉ thắng được 1 trận, hòa 2 và thua 3. Với 5 điểm, đoàn quân của HLV Luizinho Vieira đang đứng thứ 17 BXH.

Mùa bóng 2024 còn rất dài phía trước nên cơ hội trụ hạng vẫn vẹn nguyên cho Amazonas. Nhưng điều quan trọng nhất lúc này đối với thầy trò Luizinho Vieira là phải phanh được đà sa sút. Amazonas đã trải qua 3 trận liền không thắng trên mọi đấu trường và họ cũng chỉ có duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn kể từ khi thăng hạng Serie B Brazil.

Vòng 7 sáng mai, Amazonas sẽ đụng độ Top 5 Mirassol tại sào huyệt Arena da Amazônia. Trái ngược với phong độ tầm thường của Amazonas là một Mirassol đang sở hữu mạch 5 trận bất bại liên tiếp. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì Mirassol chỉ đá hay sân nhà (thắng 3) còn khi làm khách đội bóng này hoặc hòa hoặc thua trong 6 trận gần nhất.

Mirassol được đánh giá nhỉnh hơn ở lần đầu tiên trong lịch sử 2 CLB đối đầu nhau. Tuy nhiên, với việc Mirassol không có hiệu suất tốt khi thi đấu xa nhà, chúng tôi  nghiêng nhiều hơn về khả năng Amazonas sẽ “ăn” điểm trận đấu này.

  • Lựa chọn: Amazonas

Nhận định hiệp 1 Amazonas vs Mirassol

13/14 trận sân nhà gần nhất Amazonas bất bại hiệp 1. Trong 6 trận mới đây gặp đối thủ trên, Amazonas cũng có được 4 lần giành phần "thắng" trong 45 phút đầu. Về phía Mirassol, toàn bộ 5 chuyến làm khách vừa qua CLB này đều từ hòa đến thua khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Chủ nhà nửa-đầu-trận vì thế là lựa chọn an toàn hơn.

  • Lựa chọn: Amazonas hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Amazonas vs Mirassol

7 trận chính thức liên tiếp, Amazonas không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Cả 3 trận sân nhà gần đây của Amazonas tổng lưới rung chung cuộc cũng từ 2 trở xuống. Với Mirassol, 4 trong 5 trận làm khách mới đây của họ cũng không vượt mốc 2 bàn. Đó là những chỉ dấu quan trọng cho khả năng không-quá-2-bàn cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Amazonas vs Mirassol: 1-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Amazonas vs Mirassol

Nhận định Amazonas vs Mirassol 5h00 ngày 295 (Hạng 2 Brazil) 1
Thành tích gần đây của đội Amazonas
Nhận định Amazonas vs Mirassol 5h00 ngày 295 (Hạng 2 Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Mirassol

Đội hình dự kiến:

  • Amazonas: Edson, Lalau, Alison, Fabiano, Renan, Wendell, Diego, Rafael, William, Jo, Ruben
  • Mirassol: Vanderlei, Gazal, Otavio, Santos, Nunes, Yuri, Danielzinho, Hyun Sol, Pinto, Diego, Fernandinho, Dellatorre

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X