Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Amazonas vs Coritiba 7h30 ngày 26/6 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Ba 25/06/2024 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amazonas vs Coritiba thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Amazonas vs Coritiba

Amazonas vs Coritiba
Amazonas vs Coritiba

Trong lần đầu tiên xuất hiện tại Brazil Serie B, Amazonas đang phải đối mặt với nhiều vấn đề mà kinh nghiệm trận mạc là một trong những điểm nhấn quan trọng. Ngoài ra, việc không có chiều sâu đội hình kiến Amazonas không thể duy trì được sự ổn định cần thiết. Kết quả, sau 11 vòng đấu, họ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 17 BXH với 3 chiến thắng cùng 5 thất bại bên cạnh 3 kết quả hòa.

Rạng sáng mai, Amazonas sẽ đụng độ Coritiba, một trận đấu mà họ có rất ít cơ hội giành điểm. Trận sân nhà gần nhất, Amazonas thất bại 0-1 trước Chapecoense, một cái tên không quá mạnh, thậm chí đối thủ còn thi đấu thiếu người. Coritba thì khác, họ là cái tên kỳ cựu của Brazil Serie A, vừa mới xuống hạng mùa này và hơn hẳn Amazonas về thực lực.

Về phong độ, sau chuỗi trận hồi đầu mùa thi đấu có phần chuệch choạc, Coritiba đang lấy lại được sự tự tin cần thiết. 7 vòng đấu vừa qua, họ chỉ thua duy nhất 1 trận, giành 4 chiến thắng,. Hiện tại, Coritiba đã vươn lên vị trí thứ 8 bảng tổng sắp.

Nhận định hiệp 1 Amazonas vs Coritiba

4/6 trận gần đây của Amazonas kết thúc hiệp 1 với kết quả hòa không bàn thắng. Đặc biệt, toàn bộ 3 trận sân nhà gần nhất của họ, khép lại 45 phút đầu mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Về phía Coritiba, 3/4 trận gần nhất của đội khách khi hành quân xa cũng khép lại với kết quả tương tự.

Nhận định diễn biến Amazonas vs Coritiba

Chỉ 1/7 trận vừa qua của Amazonas kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. 12/14 trận gần đây của Coritiba cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Đặc biệt, 5 trận sân khách từ đầu mùa của Coritiba có nhiều nhất 2 bàn. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin rằng trận này sẽ có kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả

Amazonas vs Coritiba: 0-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp  nhau

Thành tích gần đây Amazonas vs Coritiba

Nhận định Amazonas vs Coritiba 7h30 ngày 266 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Amazonas
Nhận định Amazonas vs Coritiba 7h30 ngày 266 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Coritiba

Đội hình dự kiến:

  • Amazonas: Edson, Lalau, Alison, Fabiano, Renan, Wendell, Diego, Rafael, William, Jo Alves, Ruben
  • Coritiba: Gabriel, Henrique, Kuscevic, Viana, Natanaed, Liziero, Gomes, Jamerson, Boschilia, Robson, Cesar

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X