Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Amazonas vs Chapecoense 7h00 ngày 14/6 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Năm 13/06/2024 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amazonas vs Chapecoense thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Amazonas vs Chapecoense

Amazonas vs Chapecoense
Amazonas vs Chapecoense

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Amazonas là một trong những cái tên bị đánh giá có khả năng rơi vào cuộc chiến trụ hạng. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi đây là lần đầu tiên họ xuất hiện tại đấu trường Brazil Serie B. Chiều sâu đội hình và kinh nghiệm trận mạc là điều mà Amazonas không thể so sánh với các đối thủ còn lại. Tuy nhiên, những gì đang diễn ra lại hoàn toàn trái ngược.

Thi đấu có phần thực dụng, Amazonas đã chắt chiu cơ hội có được và sau 9 vòng đấu, họ đang xếp ở vị trí thứ 13 bảng tổng sắp - thành tích không quá tệ đối với một tân binh. Theo quan sát, khả năng tận dụng lợi thế sân nhà chính là điểm nhấn quan trọng. 4 trận gần nhất tại sào huyệt Arena da Amazonia thầy trò HLV Lacerda có 3 chiến thắng và chỉ duy nhất một lần bị cầm hòa.

Chapecoense đã khởi đầu mùa giải rất ấn tượng khi có tuyệt đối 6 điểm trong 2 vòng đấu đầu tiên. Thế nhưng niềm vui không kéo dài lâu, họ đối diện với lịch thi đấu cực kỳ khắc nghiệt khi liên tục đụng độ với các đội thủ mạnh. Hậu quả là 7 vòng đấu gần dây, Chapecoense không thắng. Trên sân khách, Chapecoense cũng không ca khúc khải hoàn 4 trận vừa qua, trong đó có 2 thất bại.

Nhận định hiệp 1 Amazonas vs Chapecoense

Chỉ duy nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 4 trận vừa qua của Amazonas. Liên tiếp 2 trận gần đây của đội chủ nhà tại sào huyệt Arena de Amazonia, 45 phút đầu khép lại mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Về phía Chapecoense, 4/5 trận gần đây của đội khách kết thúc hiệp 1 với kết quả hòa không bàn thắng.

Nhận định diễn biến Amazonas vs Chapecoense

Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn cho rằng trận đấu này sẽ có không quá 2 bàn. Theo thống kê, 4/5 trận vừa qua của Amazonas có tổng số bàn được ghi nhiều nhất là 2. Các chân sút Chapecoense không ghi bàn 4/6 trận gần đây và cả 4 đều kết thúc với tối đa 2 pha lập công được thực hiện.

Dự đoán kết quả

Amazonas vs Chapecoense: 1-0

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Amazonas vs Chapecoense

Nhận định Amazonas vs Chapecoense 7h00 ngày 146 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Amazonas
Nhận định Amazonas vs Chapecoense 7h00 ngày 146 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Chapecoense

Đội hình dự kiến:

  • Amazonas: Edson, Lalau, Alison, Fabiano, Renan Santos, Wendell, Diego Torres, Rafael, William, Juda Silva, Ruben Coura.
  • Chapecoense: Cavichioli, Leonardo, Mancha, Habraao, Augusto, Foguinho, Galvao, Bedinelli, Marcinho, Sergio, Carvalheira

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X