Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Almeria vs Real Madrid (00h30 ngày 20/8): Làm gỏi chủ nhà

Thứ Bảy 19/08/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid có thể giành chiến thắng thứ hai liên tiếp ở La Liga năm nay khi đến làm khách của con mồi quen thuộc Almeria.

Nhận định trận đấu Almeria vs Real Madrid

Real Madrid đã có khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của Ancelotti giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Athletic Bilbao, với những pha lập công của Rodrygo và tân binh Jude Bellingham.

Ở mùa giải trước, Real Madrid đã đánh mất chức vô địch La Liga vào tay Barca với 10 điểm ít hơn. Dù vậy, có lẽ gió đã đổi chiều ở mùa giải này khi Real khởi đầu thắng lợi còn Barca bị sảy chân trước Getafe ngay ở trận ra quân.

Nhận định Almeria vs Real Madrid (00h30 ngày 208) Làm gỏi chủ nhà 1
Real Madrid ra quân thắng lợi trước Bilbao

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Real đã đem về 5 tân binh. Jude Bellingham, Arda Guler và Fran Garcia được mua đứt. Trong khi đó, Joselu và Kepa Arrizabalaga được mượn từ Espanyol và Chelsea.

Karim Benzema là ngôi sao đáng chú ý nhất chia tay Real Madrid hè này. Để khỏa lấp sự mất mát này, HLV Ancelotti đã thay đổi sang sơ đồ 4-4-2 kim cương. Real giờ đây không còn chơi với một tiền đạo cắm duy nhất mà cặp sao Brazil là Vinicius Junior và Rodrygo sẽ hỗ trợ nhau trên mặt trận tấn công. Bộ đôi này đã thể hiện tốt trước Bilbao, cùng với tân binh thượng hạng Jude Bellingham.

Real không gặp may mắn với những chấn thương ở mùa giải này. Ngay từ đầu mùa giải thì họ đã phải chia tay 2 cái tên quan trọng ở hàng thủ là Eder Militao và Thibaut Courtois, cùng vì chấn thương dây chằng chéo trước nghiêm trọng. Cả hai cầu thủ này chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2023 và chưa hẹn ngày trở lại.

Ferland Mendy và Dani Ceballos cũng đang gặp những vấn đề chấn thương. Eduardo Camavinga sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại trước Almeria. Cơn bão chấn thương là vấn đề chính khiến HLV Ancelotti phải đau đầu vào thời điểm này.

Nhận định Almeria vs Real Madrid (00h30 ngày 208) Làm gỏi chủ nhà 2
Almeria chật vật trụ hạng ở mùa giải trước

May mắn cho Real khi đối thủ của họ ở trận đấu tới là Almeria không quá mạnh. Đội chủ nhà chỉ cán đích ở vị trí thứ 17 mùa trước và sẽ tiếp tục phải đua trụ hạng ở mùa giải này. La Union đã có khởi đầu thất vọng ở mùa giải 2023/24, khi để thua 0-2 trước Rayo Vallecano ngay ở trận ra quân.

Almeria đã đem về một số tân binh vào mùa hè này. Luis Suarez được mua đứt từ Marseille. Ngoài ra, Almeria cũng đón Ibrahima Kone, Dion Lopy và Sergio Arribas để hướng tới mục tiêu trụ hạng.

El Bilal Toure là cầu thủ đáng chú ý nhất rời khỏi Almeria. Anh gia nhập Atalanta với một mức phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu Euro. Và sự mất mát này có thể khiến Almeria phải trả giá đắt ở mùa giải năm nay.

Đối đầu với Real Madrid không phải trận đấu quá quan trọng với Almeria. Họ đã thua 7 trận liên tiếp trước Real Madrid và cũng chẳng ngại ngần để thua trận thứ 8 và dành sức cho những trận đấu nhẹ nhàng hơn. Sự chênh lệch giữa hai đội là quá lớn và một chiến thắng dành cho Real Madrid gần như là điều tất yếu.

Nhận định đặc biệt Almeria vs Real Madrid

Almeria ghi được bàn thắng: Real Madrid đã mất những trụ cột ở hàng phòng ngự và nhiều khả năng thủng lưới ở trận đấu tới. Ở mùa giải trước, Almeria đứng thứ 17 nhưng sở hữu hàng công tốt thứ 8 của giải. Đội bóng này có lối chơi cống hiến và chắc chắn sẽ hướng tới mục tiêu ghi được bàn thắng vào lưới Real để các cổ động viên nhà có thể ăn mừng.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Năng lực tấn công của Real Madrid là điều không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, để trận đấu tới chạm mốc 4 bàn lại tương đối khó vì Real có xu hướng chơi chậm lại khi có được lợi thế dẫn bàn đủ tốt. Có thể lý giải cho điều này là bởi lực lượng đã mỏng đi nhiều vì những chấn thương. Chính vì thế, trận đấu tới có lẽ chỉ chạm mốc 3 bàn là dừng.

Dự đoán kết quả Almeria vs Real Madrid: 1-2

Thông tin xung quanh trận Almeria vs Real Madrid

Almeria vs Real Madrid
Nhận định Almeria vs Real Madrid
  • Almeria: Leo Baptistao và Martin Svidersky chấn thương.
  • Real Madrid: Eder Militao là cái tên mới nhất dính chấn thương ACL của Real. Trước đó, Courtois cũng gặp chấn thương này. Tân binh Arda Guler cần thêm vài tuần để hồi phục. Ferland Mendy và Dani Ceballos chưa thể trở lại.

- Real Madrid đã thắng 11/14 trận gần nhất gặp Almeria.

- Almeria chưa thắng Real kể từ năm 2008.

- Los Blancos đã ghi 30 bàn ở 7 trận gần nhất gặp Almeria.

- Real Madrid không thua trong 13 trận gần nhất làm khách trước các đội bóng xứ Andalusia.

- Almeria có thể thua 2 trận đầu tiên ở La Liga lần đầu tiên trong lịch sử.

Phong độ và thành tích đối đầu Almeria vs Real Madrid

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Almeria vs Real Madrid (00h30 ngày 208) Làm gỏi chủ nhà 3
Đội hình dự kiến Almeria vs Real Madrid

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X