Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Almere vs Excelsior 2h00 ngày 3/2 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Sáu 02/02/2024 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almere vs Excelsior thuộc giải VĐQG Hà Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Almere vs Excelsior

Almere vs Excelsior
Almere vs Excelsior

Sau 19 vòng đấu tại giải VĐQG Hà Lan Eredivisie 2023/24, Almere giành 20 điểm từ 5 thắng, 5 hòa và 9 bại, tạm đứng thứ 14 BXH. Với một CLB trở lại giải Hạng Nhất Hà Lan sau nhiều năm chơi ở Hạng 2 như Almere thì thành tích đó là hoàn toàn chấp nhận được. Nhất là khi họ đã tạo được khoảng cách 5 điểm so với “vùng nguy hiểm”.

Trận đấu mới nhất, Almere thua 0-2 trên sân PSV Eindhoven. Tuy nhiên, không có lý do gì để thất vọng về thất bại này, bởi PSV mới chỉ mất điểm duy nhất 1 trận kể từ đầu giải và đang tiến băng băng tới chức vô địch. Để trụ hạng, điều kiện tiên quyết là Almere phải giành kết quả tốt trước những đối thủ cạnh tranh như Excelsior vòng này.

Excelsior hiện đứng trên Almere 3 bậc nhưng thực ra cũng chỉ hơn đúng 1 điểm. Rất rõ ràng, một chiến thắng trước Excelsior là đủ để Almere vượt mặt đối thủ trên BXH. Excelsior - không thắng sân khách liền 9 trận kể từ tháng Mười năm ngoái đồng thời… toàn thua tại sào huyệt Almere 5 trận đối đầu gần nhất - là đối thủ hoàn toàn vừa miếng cho đội chủ nhà

  • Lựa chọn: Almere

Nhận định hiệp 1 Almere vs Excelsior

Almere gặp vấn đề trong việc ghi bàn thắng sớm. Bằng chứng là 16 trận sân nhà gần nhất ở các giải đấu chính thức, CLB này tịt ngòi hiệp 1 tới… 14 lần. Với Excelsior, họ cũng không thể “nổ súng” trong 45 phút đầu 3/4 trận vừa qua. Cuối cùng, cần biết 3 cuộc đụng độ giữa 2 CLB kể từ năm 2022, kết cục nửa đầu trận chỉ có MỘT, đó là hòa 0-0.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Almere vs Excelsior

5 trận chính thức gần đây của Almere chỉ chứng kiến bình quân 1.8 bàn mỗi 90 phút. 11 trận sân nhà kể từ tháng Bảy năm ngoái, Almere cũng trải qua tới 9 lần không “nổ” hơn 1 bàn thắng. Về phía Excelsior, họ thậm chí còn không thể phá lưới Almere ở 3 cuộc đối đầu trực tiếp trong 2 năm qua. Không quá 2 bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Almere vs Excelsior: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Almere vs Excelsior 2h00 ngày 32 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Almere vs Excelsior

Thành tích gần đây Almere vs Excelsior

Nhận định Almere vs Excelsior 2h00 ngày 32 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội Almere
Nhận định Almere vs Excelsior 2h00 ngày 32 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Excelsior

Đội hình dự kiến:

  • Almere: Bakker; Jacobs, Mbe Soh, Van Bruggen, Barbet; Resink, Koopmeiners; Ritmeester van de Kamp, Pena, Cathline; Robinet
  • Excelsior: Van Gassel; Horemans, Widell, El Yaakoubi, Zagre; Baas, Goudmijn; Sanches Fernandes, Naujoks, Driouech; Parrott

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X