Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Almere vs AZ Alkmaar 1h45 ngày 27/10 (Cúp quốc gia Hà Lan 2017/18)

Thứ Năm 26/10/2017 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Almere vs AZ Alkmaar lúc 1h45 ngày 27/10 (Cúp quốc gia Hà Lan 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Almere vs AZ Alkmaar 1h45 ngay 2710 (Cup quoc gia Ha Lan 201718) hinh anh
Nhận định Almere vs AZ Alkmaar
Nhận định Almere vs AZ Alkmaar: 0-2

Sau giai đoạn mở đầu mùa giải đầy thuận lợi, AZ Alkmaar đang có dấu hiệu chững lại trong khoảng thời gian gần đây với một loạt kết quả không có lợi. Chạm trán với một đội bóng đang ngụp lặn ở nửa sau của BXH giải hạng nhì như Almere City, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho thầy trò John van den Brom có thể trở lại với quỹ đạo thành công vốn có của mình.

Đội bóng non trẻ Almere City vẫn chưa thể tái hiện phong độ từng giúp họ đạt vị trí thứ tám tại Giải hạng hai Hà Lan mùa trước. Sau 10 vòng đầu tiên, họ chỉ giành được 2 chiến thắng, và xếp ở vị trí thứ 15 trên BXH. Sự hớ hênh nơi hàng phòng ngự đang là gánh nặng đối với Almere. 18 bàn thua sau 10 trận khiến Những Chú Cừu Đen trở thành đội để thủng lưới nhiều thứ sáu tại Eerste Divisie tính cho tới thời điểm này. Thời điểm Almere chơi tệ nhất là 45 phút đầu tiên, khi thủ môn của họ đã phải vào lưới nhặt bóng tới 13 lần trong quãng thời gian này. Kể từ lúc được khai sinh vào năm 2001, đội chủ sân Yanmar không có nhiều kỷ niệm đẹp tại Cúp Quốc Gia Hà Lan, với việc chưa có lần nào tiến sâu hơn vòng 2.

AZ Alkmaar đã chơi rất hay trong giai đoạn 5 trận đầu tiên ở Eredivise, khi giành chiến thắng tới 4 trong số đó. Tuy nhiên, kể từ sau trận thắng 3-2 đầy vất vả trước đội hạng nhì MVV Maastrischt tại vòng 1 của KNVB Cup, mọi thứ lại đi theo chiều hướng đi xuống đối với HLV John van den Brom và các học trò. Họ liên tiếp phải nhận những trận thua trên sân nhà trước Excelsior và Feyenoord, trước khi để cho Groningen cầm hòa. AZ mới chỉ tìm lại cảm giác chiến thắng ở trận gặp Ultrecht, nhưng điều đó chưa thể giúp họ trở lại với top 5 đội dẫn đầu giải VĐQG Hà Lan. Vào lúc này đội bóng vùng Alkmaar và Zaanstreek cần một cú hích để vươn xa hơn trên chặng đường sắp tới, và Almere City sẽ là đối thủ không thể phù hợp hơn.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X