Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Almere City vs PSV Eindhoven 1h00 ngày 24/9 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 23/09/2023 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almere City vs PSV Eindhoven thuộc giải VĐQG Hà Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Almere City vs PSV Eindhoven

Almere City vs PSV Eindhoven
Almere City vs PSV Eindhoven

Trận đấu giữa Almere City và PSV Eindhoven sẽ diễn ra vào rạng sáng Chủ nhật tại sân Yanmar Stadion, Almere. Đây là trận đấu thuộc vòng 6 giải bóng đá Eredivisie, giải đấu cao nhất của Hà Lan. Hiện tại, 2 bên đang có phong độ đối lập nhau hoàn toàn.

Suốt thời gian qua, Almere City chỉ toàn chơi ở giải đấu hạng 2 và chỉ mới thăng hạng lên Eredivisie mùa này sau khi vượt qua Emmen trong trận play-off cuối cùng. Ở hạng đấu cấp cao hơn, họ đã có một khởi đầu rất tệ khi chỉ giành được 1 điểm sau 5 vòng đấu.

Về phía PSV Eindhoven, mùa giải năm ngoái họ đã chơi khá tốt nhưng vẫn phải về nhì khi xếp sau một Feyenoord thăng hoa. Bước sang mùa giải mới, đội bóng này đã có khởi đầu ấn tượng khi thắng cả 4 trận mở màn trước Utrecht, Vitesse Arnhem, RKC Waalwijk và N.E.C. Nijmegen. Tuy vậy, đà hưng phấn của họ vừa bị chặn lại sau thất bại 0-4 trước Arsenal ở vòng bảng C1.

Nhìn vào màn trình diễn của 2 đội ở các vòng trước đó. Có thể dễ dàng nhận ra PSV nắm chắc phần thắng khi phong độ cực tốt trong khi Almere City cho thấy mình vẫn chưa sẵn sàng ở hạng đấu này.

  • Lựa chọn: PSV Eindhoven -1 3/4

Tổng bàn thắng trận Almere City vs PSV Eindhoven

Almere không những có hàng công yếu mà hàng thủ cũng rất tệ. Sau 5 trận, họ ghi được 4 bàn thắng (ít thứ 3 giải đấu), để lọt lưới 14 bàn thua (nhiều nhất giải). Trong khi đó, hàng công PSV đang có phong độ cao ngút khi có được 14 pha lập công sau 4 trận. Do đó, khả năng cao ta sẽ thấy được một màn hủy diệt không thương tiếc đến từ đội khách.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/2

Dự đoán kết quả

Almere City vs PSV Eindhoven: 0 - 4

Thành tích đối đầu Almere City vs PSV Eindhoven

Nhận định Almere City vs PSV Eindhoven 01h00 ngày 2409 (VĐ Hà Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Almere City vs PSV Eindhoven

Thành tích gần đây của Almere City vs PSV Eindhoven

Nhận định Almere City vs PSV Eindhoven 01h00 ngày 2409 (VĐ Hà Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Almere City 
Nhận định Almere City vs PSV Eindhoven 01h00 ngày 2409 (VĐ Hà Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội PSV Eindhoven

Đội hình dự kiến Almere City vs PSV Eindhoven

  • Almere City (4-4-2): Nordin Bakker, Sherel Floranus, Damian van Bruggen, Theo Barbet, Manel Royo, Hamdi Akujobi, Stije Resink, Peer Koopmeiners, J. R. v. d. Kamp, Thomas Robinet, Rajiv Van La Parra
  • PSV Eindhoven (4-2-3-1): Walter Benítez, Jordan Teze, Armel Bella-Kotchap, Olivier Boscagli, Sergiño Dest, Jerdy Schouten, Joey Veerman, Johan Bakayoko, Ismael Saibari, Noa Lang, Luuk de Jong

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X