Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alianza vs Union La Calera 9h00 ngày 4/4 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Tư 03/04/2024 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alianza vs Union La Calera thuộc Copa Sudamericana hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Alianza vs Union La Calera

Alianza vs Union La Calera
Alianza vs Union La Calera

Không nằm ngoài dự đoán, Alianza với phong độ yếu kém từ đầu mùa đã không thể tránh được thất bại thứ 8 tại giải VĐQG Colombia khi phơi áo 0-2 trước Deportes Tolima. Sau chiến thắng trước America De Cali để giành vé góp mặt ở vòng bảng Copa Sudamericana, thầy trò HLV Cesar Torres đã không thắng liền 4 trận (thua 3).

Tại đấu trường Copa Sudamericana 2024, Alianza không được đánh giá cao bởi kém truyền thống cũng như chẳng phải đội bóng mạnh ở Colombia. Họ sẽ mở đầu vòng bảng bằng trận đấu trên sân nhà nhưng lưu ý 10 lần đón khách vừa qua, Allianza chỉ có 3 chiến thắng (thua 5).

Phía đối diện, Union La Calera cũng vừa nối dài mạch trận không thắng lên con số 4 tại giải VĐQG (thua 2). Tính ra từ đầu mùa 2024 tới nay, đoàn quân của HLV Manuel Fernandez mới có 2 khúc khải hoàn sau 7 lần ra sân (thua 3).

Trong mùa 2023, Union La Calera cũng chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại giải VĐQG Chile nên phải đá vòng loại mới được góp mặt ở vòng bảng Copa Sudamericana (đánh bại đội bóng đồng hương Everton). Phong độ không có gì nổi bật nhưng lưu ý trên sân khách, Union La Calera chỉ thua 3/10 chuyến hành quân gần nhất (thắng 5).

Đều ít kinh nghiệm chinh chiến ở sân chơi châu lục và có xuất phát điểm khá thấp, Alianza và Union La Calera không được kỳ vọng sẽ tiến xa tại Copa Sudamericana mùa giải năm nay. Sự cân tài cân sức của hai bên hoàn toàn có thể được thể hiện bằng một kết quả hòa trên bảng điện tử.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Alianza vs Union La Calera

Tại giải VĐQG mùa này, Alianza mới có 13 lần điền tên lên bảng điện tử sau 14 vòng đấu. Việc tịt ngòi ở 3/4 trận đấu vừa qua cũng không phải hành trang đủ tốt để hy vọng vào một ngày đón khách tưng bừng của các học trò HLV Manuel Fernandez. Trong khi đó ở phía đối diện, tình hình của các vị khách tới từ Chile cũng không khá khẩm hơn là bao. 6 lần ra sân tại giải quốc nội chỉ có 2 lần nổ súng. 4 trận gần nhất của Alianza chứng kiến không quá 2 lần lưới rung. Kịch bản tương tự xuất hiện ở 5 trận vừa qua của Union La Calera.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Alianza 1-1 Union La Calera

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Alianza vs Union La Calera

Nhận định Alianza vs Union La Calera 9h00 ngày 44 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Alianza 
Nhận định Alianza vs Union La Calera 9h00 ngày 44 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Union La Calera

Đội hình dự kiến:

  • Alianza (4-3-3): Pier Graziani; Efrain Navarro, Jesus Figueroa, Alfonso Simarra, Leonardo Saldana; Ruben Manjarres, Jair Castillo, Pedro Franco; Emerson Batalla, Mayer Gil, Ruyery Blanco.
  • Union La Calera (4-2-3-1): Matias Ibanez; Enzo Ferrario, Ezequiel Parnisari, Nicolas Ferreyra, Esteban Matus; Matias Munoz, Luciano Aued; Matias Cavalleri, Renato Huerta, Gabriel Hauche; Franco Soldano.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X