Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alianza vs La Equidad 8h30 ngày 15/4 (VĐQG Colombia 2024)

Chủ Nhật 14/04/2024 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alianza vs La Equidad thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Alianza vs La Equidad

Alianza vs La Equidad
Alianza vs La Equidad

Bị dẫn tới 3 bàn chỉ sau chưa đầy 20 phút bóng lăn nhưng Alianza với những nỗ lực không ngừng đã xuất sắc giật lại 1 điểm từ tay chủ nhà Cruzeiro (Brazil) tại lượt trận thứ 2 tại bảng B, Copa Sudamericana giữa tuần vừa rồi. Trước đó, thầy trò HLV Hubert Bodhert cũng có trận hòa không bàn thắng trên sân của Patriotas tại giải VĐQG.

Như vậy, với 6 trận không thắng liên tiếp ở hạng đấu cao nhất Colombia (thua 4), Alianza xem như đã “đóng đinh” với một vị trí ở nhóm cuối và trở thành khán giả ở vòng Playoff tranh chức vô địch. Sau 15 lần ra sân ở giải đấu số 1 Colombia mùa này, Alianza mang về vỏn vẹn 3 chiến thắng (thua 8). Cùng với đó, đội bóng được dẫn dắt bởi ông Bodhert cũng là đội đá sân nhà tệ nhất: thắng 1/7 lần đón khách (thua 4).

Phía đối diện, La Equidad vừa chấm dứt mạch 3 trận thua liên tiếp khi hủy diệt Chico 4 bàn không gỡ trên sân nhà trong tình cảnh được chơi hơn tới 2 người. Với 26 điểm trong tay sau 7 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 3 trận thua ở 15 vòng đã qua, La Equidad đang chễm chệ ở vị trí thứ 6 trên BXH và cánh cửa vào vòng tranh chức vô địch ở giai đoạn 2 đang khá rộng mở với thầy trò ông Garcia. Chỉ để thua 2 sau 7 chuyến hành quân (thắng 2), La Equidad sở hữu thống kê sân khách không đến nỗi nào.

Không có sự ủng hộ từ phong độ nhưng lịch sử lại đứng về phía Alianza. Theo đó, 5 màn đón tiếp La Equidad gần nhất, thầy trò HLV Hubert Bodhert có tới 4 chiến thắng. Thế nhưng quyết tâm xây chắc một vị trí ở nhóm đầu cũng như tấm vé vào vòng Playoff của La Equidad sẽ là rào cản không nhỏ dành cho đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: La Equidad

Nhận định tổng bàn thắng Alianza vs La Equidad

Thành tích yếu kém của Alianza sau chặng đường đã qua có sự “đóng góp” không nhỏ nơi mặt trận phòng ngự với 20 bàn thua. 3 lần vào lưới nhặt bóng chóng vánh trước Cruzeiro ở sân chơi châu lục mới đây cũng là minh chứng rõ nét cho sự lỏng lẻo của hàng thủ bên phía đội chủ nhà. Trong khi đó với sự tự tin từ 4 bàn thắng vào lưới Chico cùng quyết tâm giữ trong tay tấm vé vào vòng Playoff, La Equidad xem ra cũng đã sẵn sàng cho một thế trận ăn miếng trả miếng cũng như kịch bản với ít nhất 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Alianza 1-2 La Equidad

Thành tích đối đầu

Nhận định Alianza vs La Equidad 8h30 ngày 154 (VĐQG Colombia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Alianza vs La Equidad

Thành tích gần đây Alianza vs La Equidad

Nhận định Alianza vs La Equidad 8h30 ngày 154 (VĐQG Colombia 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Alianza
Nhận định Alianza vs La Equidad 8h30 ngày 154 (VĐQG Colombia 2024) 3
Thành tích gần đây của đội La Equidad

Đội hình dự kiến:

  • Alianza (4-3-3): Pier Graziani; Efrain Navarro, Jesus Figueroa, Alfonso Simarra, Leonardo Saldana; Ruben Manjarres, Jair Castillo, Pedro Franco; Emerson Batalla, Mayer Gil, Ruyery Blanco.
  • La Equidad (4-1-4-1): Washington Olivera; Joiner Moreno, Daniel Polanco, Martin Payares, Amaury Torralvo; Elan Ricardo; Diego Castillo, Felipe Acosta Bayer, Juan Cardona, Leiner Escalante; Jose Lloreda.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X