Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alianza Petrolera vs Pereira 8h20 ngày 12/2 (VĐQG Colombia 2024)

Chủ Nhật 11/02/2024 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alianza Petrolera vs Pereira thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Alianza Petrolera vs Pereira

Sau tất cả, điều mà các CĐV của Alianza Petrolera mong chờ cũng đã đến: chiến thắng đầu tiên của đội nhà ở giai đoạn Apetura. Sau 4 vòng đầu thi đấu chệch choạc, thầy trò Cesar Torres phải cần tới trận đấu thứ 5 mới có thể ca khúc khải hoàn khi đánh bại Envigado 2-1 trên sân khách. Thậm chí đó còn là trận đấu mà Alianza Petrolera phải thi đấu thiếu người từ phút 34.

Alianza Petrolera vs Pereira
Alianza Petrolera vs Pereira

Xin được lưu ý rằng trong chiến dịch Clausura 2023, đoàn quân của HLV Cesar Torres đã đứng hạng 6 chung cuộc nên thành tích hiện giờ có thể xem là không đạt yêu cầu.

Phía bên kia chiến tuyến, Pereira cũng vừa trải qua một vòng đấu thành công khi đánh bại Fortaleza 2-0 trên sân nhà. Nếu như Alianza Petrolera mới có lần đầu tiên mang về niềm vui trọn vẹn cho các CĐV nhà thì đây đã là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Leonel Alvarez.

Mùa trước, Pereira đều chơi không tốt (đứng thứ 12 ở giai đoạn Apetura và xếp tận thứ 17 tệ hơn sau chiến dịch Clausura). Tuy nhiên với bước chạy đà khá tốt ở chiến dịch năm nay, họ hoàn toàn có cơ sở để nghĩ tới thứ hạng cao hơn. Điểm yếu lớn nhất của Pereira trước trận tới là phong độ khá tệ trong những chuyến hành quân: thua 4/5 trận mới nhất

Nhưng Alianza Petrolera cũng chỉ thắng 1/4 trận sân nhà vừa qua. Về mặt đối đầu thì 9 lần gặp nhau trước đây, đội chủ sân Estadio Armando Maestre Pavajeau có 5 chiến thắng và Pereira có 2 khúc khải hoàn. Song trận này hòa đã có thể xem là thành công với Alianza Petrolera.

Nhận định tổng bàn thắng Alianza Petrolera vs Pereira

Sở hữu lối chơi khá cởi mở và có thống kê: 7 bàn thắng cùng 9 bàn thua sau 5 vòng đấu đầu tiên nhưng khi sự mạo hiểm chưa mang lại những kết quả khả quan, đây là 90 phút mà Alianza Petrolera có lý do để toan tính. Về phía Pereira, đội bóng này chỉ 2 lần điền tên cầu thủ lên bảng điện tử cùng 2 bàn thua sau 2 chuyến hành quân vừa qua. 3/4 trận gần nhất của Pereira chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Alianza Petrolera 1-1 Pereira

Đội hình dự kiến:

  • Alianza Petrolera (4-3-3): Jaime Granados; Efrain Navarro, Pedro Franco, Santiago Fernandez, Cristian Betancur; Emerson Batalla, Jesus Figueroa, Ever Mercado; Ruben Manjarres, Mayer Gil, Andres Renteria.
  • Pereira (4-2-3-1): Salvador Ichazo; Jordy Ararat, Carlos Garces, Jean Pestana, Yeison Suarez; Ewil Murillo, Juan Rios; Faber Andres Gil Mosquera, Yesus Cabrera, Darwin Quintero; Gonzalo Lencina.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X