Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alianza Petrolera vs Once Caldas 8h15 ngày 9/5 (VĐQG Colombia 2022)

Chủ Nhật 08/05/2022 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alianza Petrolera vs Once Caldas lúc 8h15 ngày 9/5 (VĐQG Colombia 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Alianza Petrolera vs Once Caldas 8h15 ngày 9/5

Alianza Petrolera và Once Caldas không có sự chênh lệch lớn về vị trí trên BXH sau khi vòng 18 khép lại. Kết quả cụ thể mà Alianza Petrolera sở hữu trong tay đang là 6 chiến thắng, 8 trận hòa và thua 4 lần. Với những kết quả đó, tổng điểm mà đội bóng này kiếm về là 26. Đứng thứ 8 trên BXH, Alianza Petrolera chỉ hơn Once Caldas 2 bậc với cách biệt vỏn vẹn 1 điểm. 

Alianza Petrolera vs Once Caldas
Soi kèo Alianza Petrolera vs Once Caldas VĐQG Colombia 2022

Phong độ thi đấu gần đây của Alianza Petrolera cũng đang bị đặt ra dấu hỏi lớn về sự ổn định. The Oil Dealers chỉ có thể thắng đúng 2/7 trận gần nhất mà họ góp mặt. Ngược lại đã có 3 trận khép lại với thất bại dành cho Alianza Petrolera. Ngoài ra sân nhà cũng không phải là điểm tựa của đội bóng này. 3 trận liên tiếp thầy trò HLV Hubert Bodhert chơi tại tổ ấm Estadio Daniel Villa Zapata đều không thắng.

Bên kia sân đấu, Once Caldas cũng không thể đem đến sự yên tâm cho khán giả nhà. 3 là tổng số trận liên tiếp Once Caldas không được nếm mùi chiến thắng cho tới thời điểm này. Sau khi đánh bại Cortulua 1-0 vào giữa tháng trước, Once Caldas đã để thua Atl. Nacional và Dep. Cali. Xen giữa đó họ đã hòa Atl. Nacional không bàn thắng tại đấu trường cúp. Ngoài ra The Albo Team còn có 3 trận sân khách gần nhất không thể giành thắng lợi. 

Cuối cùng những cuộc đối đầu gần đây giữa Alianza Petrolera và Once Caldas thường có kết quả ngang cơ. Cụ thể 5 trận gần nhất họ chạm trán nhau đều bất phân thắng bại. Với trận mới nhất, đôi bên chia điểm với tỷ số hòa 1-1. Bởi vậy có khả năng trận tới không bên nào được ca khúc khải hoàn.

Tỷ lệ Alianza Petrolera vs Once Caldas

Alianza Petrolera vs Once Caldas
Tỷ lệ Alianza Petrolera vs Once Caldas

Tài/Xỉu trận Alianza Petrolera vs Once Caldas

Alianza Petrolera và Once Caldas thường không mang đến nhiều tình huống ăn bàn mỗi khi họ có dịp đối đầu với nhau. Đã có 7 trận liên tiếp hai đội chạm trán đều sở hữu tổng bàn thắng cao nhất chỉ là 2. Hơn thế nữa 4 trận vừa qua Alianza Petrolera góp mặt và 11/14 trận của Once Caldas cũng diễn ra kịch bản trên. Do đó khán giả không nên mong chờ cơn mưa bàn thắng ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Alianza Petrolera vs Once Caldas: 1-1

Thành tích đối đầu Alianza Petrolera vs Once Caldas

Alianza Petrolera vs Once Caldas
Thành tích đối đầu Alianza Petrolera vs Once Caldas

Thành tích gần đây của Alianza Petrolera

Alianza Petrolera vs Once Caldas
Alianza Petrolera vs Once Caldas

Thành tích gần đây của Once Caldas

Alianza Petrolera vs Once Caldas
Alianza Petrolera vs Once Caldas

Đội hình dự kiến Alianza Petrolera vs Once Caldas

  • Alianza Petrolera: Chunga, Riquett, Navarro, Rentería, Castillo, Florez, Guevara, Arango, Pérez, Londoño, Hurtado. 

  • Once Caldas: Ortiz, Giraldo, Mancilla, Torijano, Murillo, Quiñonez, Piedrahita, Rodríguez, García, Valle, Carreazo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X