Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alianza Lima vs Union Comercio 06h30 ngày 18/9 (VĐQG Peru 2023)

Chủ Nhật 17/09/2023 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alianza Lima vs Union Comercio thuộc giải VĐQG Peru: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Alianza Lima vs Union Comercio

Alianza Lima vs Union Comercio
Alianza Lima vs Union Comercio

Alianza Lima và Union Comercio sẽ đối đầu nhau vào sáng thứ 2 tuần này tại sân Estadio Alejandro Villanueva, Lima, trong khuôn khổ vòng 13 giải bóng đá Peru Clausura 2023. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà rất muốn giành chiến thắng để đua vô địch.

Alianza Lima là đội bóng có lịch sử lâu đời và thành công nhất ở Peru với 25 lần vô địch quốc gia, trong đó có 2 năm gần nhất. Ở giai đoạn Apertura mùa này, họ đã đứng nhất khi giành được 42 điểm sau 18 trận (thắng 14, thua 4) và sẽ góp mặt ở vòng tranh chức vô địch tổng vào cuối mùa. Bước sang giai đoạn Clausura, Alianza Lima vẫn giữ được phong độ tốt, thắng 6, hòa 5 và thua 1, tạm đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, chỉ cách ngôi đầu 2 điểm.

Trong khi đó, Union Comercio mới chỉ thăng hạng mùa này và tỏ ra còn khá ngợp với hạng đấu cao hơn. Giai đoạn Apertura, họ chỉ đứng thứ 16 trong tổng số 19 đội. Bước sang Clausura, Comercio để thua cả 5 trận đầu tiên nhưng sau đó lại thi đấu rất tiến bộ, thắng 3 và hòa 3 trong 6 trận gần nhất, tạm thoát ra khỏi nhóm cuối bảng.

Trên lý thuyết rõ ràng Alianza Lima được đánh giá cao hơn rất nhiều, tuy vậy, nếu để ý kỹ thì đa số những chiến thắng của đội bóng này đều có cách biệt rất thấp, chỉ có 2 trận là trên 1 bàn. Chính vì thế, đội chủ nhà sẽ khó đánh bại Union Comercio với tỷ số đậm đà.

  • Lựa chọn: Union Comercio +1 3/4

Tổng bàn thắng trận Alianza Lima vs Union Comercio

Dù là một đội bóng có thực lực mạnh nhưng Alianza Lima lại đặt nặng lối chơi chắc chắn nên các kết quả của họ có ít bàn thắng. Theo thống kê, tất cả 12 trận của họ mùa này chỉ có từ 0 đến 2 bàn thắng. Vậy nên, thật khó trông chờ trận đấu tới xuất hiện nhiều pha lập công từ 2 đội.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Alianza Lima vs Union Comercio: 1 - 0

Thành tích đối đầu Alianza Lima vs Union Comercio

Nhận định Alianza Lima vs Union Comercio 06h30 ngày 1809 VĐ Peru 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Alianza Lima vs Union Comercio

Thành tích gần đây của Alianza Lima vs Union Comercio

Nhận định Alianza Lima vs Union Comercio 06h30 ngày 1809 VĐ Peru 2023 2
Thành tích gần đây của Alianza Lima
Nhận định Alianza Lima vs Union Comercio 06h30 ngày 1809 VĐ Peru 2023 3
Thành tích gần đây của Union Comercio

Đội hình dự kiến Alianza Lima vs Union Comercio

  • Alianza Lima (4-2-3-1): Ángelo Campos, Gino Peruzzi, Pablo Míguez, Yordi Vílchez, Ricardo Lagos, Josepmir Ballón, Jesús Castillo, Marco Aldair Rodríguez, Christian Cueva, Franco Zanelatto, Hernán Barcos
  • Union Comercio (4-4-2): C. G. Limousin, Sebastián Lojas, Carlos Montoya, Francisco Duclos, Alonso Tamaríz, Valentino Delgado, Stefano Velasco, Rafael Guarderas, Carlos Junior Huerto, Hebert Vergara, Brian Calabrese

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X