Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alianza Lima vs Sport Boys 8h00 ngày 19/4 (VĐQG Peru 2024)

Thứ Năm 18/04/2024 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alianza Lima vs Sport Boys thuộc giải VĐQG Peru hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Alianza Lima vs Sport Boys

Alianza Lima vs Sport Boys
Alianza Lima vs Sport Boys

Bất chấp phải chơi thiếu người từ cuối hiệp 1 nhưng Alianza Lima với đẳng cấp của nhà đương kim Á quân đã vượt khó thành công khi đánh bại Grau 2 bàn không gỡ. Sau thất bại trước Cerro Porteno (Paraguay) ở lượt trận thứ 2 tại vòng bảng Copa Libertadores thì trận thắng vừa rồi chính là liều thuốc tinh thần quý báu dành cho thầy trò HLV Alejandro Restrepo.

Ở chặng Apertura tại giải VĐQG Peru mùa này, Alianza Lima đã chơi 11 trận và thắng được 7 (thua 4 trận còn lại. Với 21 điểm, thầy trò ông Restrepo đang tạm đứng thứ 3 trên BXH và ít hơn đội dẫn đầu, Sporting Cristal 7 điểm. Xét riêng thành tích sân nhà thì Alianza Lima thắng 4 (thua 2) sau 6 lần đón khách nhưng cả 2 thất bại đó đều những đối thủ mạnh là Deportes và Sporting Cristal.

Nói đâu xa đối thủ sắp tới Sport Boys vừa phơi áo 1-2 trên sân nhà trước chính Desportes. Công bằng mà nói, hôm vừa rồi thầy trò HLV Fernando Gamboa không hề thua kém về mặt thế trận và xứng đáng ra về với kết quả tốt hơn. Đây cũng là trận không thắng thứ 4 liên tiếp tại giải VĐQG của Sport Boys kể từ giữa tháng 3 (thua 2).

Sau 11 lần ra sân ở mùa giải mới, Sport Boys chỉ thắng 3 (thua 6). Kết quả này không khác là bao so với mùa trước. Cùng với đó, đội bóng dưới quyền ông Gamboa thậm chí giành được đúng 1 điểm duy nhất trên sân khách.

Chỉ 2 lần phơi áo trước Sport Boys ở 10 lần gặp nhau gần nhất (và thắng 5), Alianza Lima cũng nhận được sự ủng hộ từ quá khứ đối đầu. Cùng với khởi đầu tương phản của cả hai sau chặng đường đã qua, 3 điểm cùng một chiến thắng cách biệt có lẽ khó tuột khỏi tay thầy trò HLV Alejandro Restrepo.

  • Lựa chọn: Alianza Lima

Nhận định tổng bàn thắng Alianza Lima vs Sport Boys

Chỉ có 1 bàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Copa Libertadores nhưng Alianza Lima đang mang đến một bộ mặt tương phản tại sân chơi quốc nội. 3 vòng đấu gần nhất, các học trò HLV Alejandro Restrepo có 9 lần nổ súng. Chỉ cần duy trì phong độ này, các chân sút của sân Alejandro Villanueva hoàn toàn đủ khả năng có ít nhất 3 lần tìm thấy đường vào khung thành một đối thủ đang góp mặt ở nửa dưới BXH và thi đấu khá tệ trên sân khách như Sport Boys.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Alianza Lima 4-0 Sport Boys

Thành tích đối đầu

Nhận định Alianza Lima vs Sport Boys 8h00 ngày 194 (VĐQG Peru 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Alianza Lima vs Sport Boys

Thành tích gần đây Alianza Lima vs Sport Boys

Nhận định Alianza Lima vs Sport Boys 8h00 ngày 194 (VĐQG Peru 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Alianza Lima
Nhận định Alianza Lima vs Sport Boys 8h00 ngày 194 (VĐQG Peru 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Sport Boys

Đội hình dự kiến:

  • Alianza Lima (3-5-2): Franco Saravia; Jiovany Ramos, Carlos Zambrano, Renzo Garces; Kevin Serna, Catriel Cabellos, Sebastian Rodriguez, Jesus Castillo, Juan Freytes; Cecilio Waterman, Gabriel Costa.
  • Sport Boys (5-3-2): Steven Vilar; Renzo Salazar, Flavio Alcedo, Maximiliano Amondarain, Facundo Mansilla, Cristian Diaz; Brandon Palacios, Juan Morales, Kevin Pena; Cristian Techera, Pablo Bueno

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X