Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alianza Lima vs Fluminense 7h30 ngày 4/4 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Tư 03/04/2024 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alianza Lima vs Fluminense thuộc Copa Libertadores 2024: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Alianza Lima vs Fluminense

Alianza Lima vs Fluminense
Alianza Lima vs Fluminense

Hủy diệt Los Chankas 3 bàn không gỡ trong một thế trận áp đảo hoàn toàn, Alianza Lima có bước chạy đà đủ tốt cho ngày ra quân tại sân chơi danh giá Copa Libertadores. Tuy nhiên nhìn vào màn trình diễn sau 9 vòng đầu tiên tại giải quốc nội mùa này, nhà đương kim Á quân của Peru có thành tích không quá tốt: thắng 5 và thua 4.

Năm ngoái, Alianza Lima đã góp mặt tại bảng G Copa Libertadores cùng hai đội bóng đến từ Brazil là Paranaense và Atletico Mineiro cùng Libertad Asuncion từ Paraguay. Sau 6 lượt trận, đoàn quân của HLV Alejandro Restrepo chỉ có đúng 1 chiến thắng (thua 4) nên sớm trở thành khán giả. Dù là cái tên có số má ở Peru nhưng quả thật Alianza Lima rất khó có cửa tiến xa ở Copa Libertadores, giải đấu vốn chứng kiến sự thống trị của những đội bóng tới từ Argentina và Brazil.

Trong khi đó, Fluminense vừa mới thua Flamengo RJ tại bán kết tranh chức vô địch giải bang Rio de Janeiro (còn giải VĐQG Brazil mùa bóng mới 2024 phải 2 tuần nữa mới khởi tranh). Mùa trước, đoàn quân của HLV Fernando Diniz chỉ về đích thứ 7 tại hạng đấu số 1 Brazil nhưng Fluminense lại chơi cực bay ở Copa Libertadores khi xuất sắc giành chức vô địch bằng việc đánh bại Boca Juniors (Argentina) ở chung kết.

Mới đây, thầy trò ông Diniz cũng đánh bại LDU de Quito (vô địch Copa Sudamericana) với tổng tỷ số 2-1 để mang về Siêu cúp Nam Mỹ 2024. Nói gì thì nói Fluminense rõ ràng sở hữu đẳng cấp vượt trội so với Alianza Lima và đủ khả năng bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng một chiến thắng kể cả phải làm khách.

  • Lựa chọn: Fluminense

Nhận định tổng bàn thắng Alianza Lima vs Fluminense

Ghi 17 bàn thắng và phải nhận 10 bàn thua sau 9 vòng đấu đầu tiên tại giải VĐQG, có thể nói hàng công của Alianza Lima đang chơi khá hiệu quả. Thế nhưng ở trận đấu mà đoàn quân của HLV Alejandro Restrepo bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn, không có nhiều hy vọng cho một thế trận tấn công từ đội bóng Peru. Trong khi đó ở 3 trận sân khách gần nhất trong mùa giải mới, hàng công của Fluminsense bất lực trong việc tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Kịch bản với không quá 2 lần lưới rung trên sân Alejandro Villanueva quả thật rất sáng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Alianza Lima 0-2 Fluminense

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Alianza Lima vs Fluminense

Nhận định Alianza Lima vs Fluminense 7h30 ngày 44 (Copa Libertadores 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Alianza Lima 
Nhận định Alianza Lima vs Fluminense 7h30 ngày 44 (Copa Libertadores 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Fluminense

Đội hình dự kiến:

  • Alianza Lima (3-5-2): Franco Saravia; Jiovany Ramos, Carlos Zambrano, Renzo Garces; Kevin Serna, Catriel Cabellos, Sebastian Rodriguez, Jesus Castillo, Juan Freytes; Cecilio Waterman, Gabriel Costa.
  • Fluminense (4-2-3-1): Vitor Eudes; Martinelli, Andre, Manoel Messias Silva, Marcelo; Renato Augusto, Vinicius Moreira de Lima; Marquinhos, Keno, Jhon Arias; John Kennedy.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X