Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alianza Lima vs FBC Melgar 8h30 ngày 29/09 (VĐQG Peru 2023)

Thứ Năm 28/09/2023 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alianza Lima vs FBC Melgar thuộc giải VĐQG Peru: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Alianza Lima vs FBC Melgar

Alianza Lima vs FBC Melgar
Alianza Lima vs FBC Melgar

FBC Melgar đang giữ vị trí số 1 BXH giải Clausura VĐQG Peru 2023. Sau 15 vòng đấu CLB này có 31 điểm, từ 9 thắng, 4 hòa và 2 bại. Tuy nhiên, vị trí số 1 của FBC Melgar không thực sự chắc chắn, bởi họ chỉ hơn nhì bảng Sporting Cristal 1 điểm trong khi lại chơi nhiều hơn 1 trận. Lịch thi đấu vòng 15 sáng mai của FBC Melgar là 90 phút làm khách trước Alianza Lima.

Tại Apertura mùa này, FBC Melgar đã thắng 2-1 Alianza Lima. Nhưng đó là trận đấu mà họ có ưu thế địa lợi. Thành tích của FBC Melgar tại sào huyệt Alianza Lima không hề tốt, thể hiện qua chuỗi 6 trận liền bất thắng (thua 4, hòa 2) kể từ năm 2018. Đáng quan ngại hơn cho FBC Melgar khi đối thủ Alianza Lima đang thể hiện phong độ sân nhà tuyệt vời.

Thống kê cho thấy, Alianza Lima đã bất bại 20 trận sân nhà gần nhất ở giải VĐQG và 17 trong số này là những chiến thắng. Kể từ đầu tháng Tám, Alianza Lima cũng thắng một lèo 4 trận tại sào huyệt của mình. Với tất cả những dữ kiện quan trọng nêu trên, chúng tôi nghiêng hẳn về khả năng giành trọn 3 điểm của chủ nhà Alianza Lima.

  • Lựa chọn: Alianza Lima

Nhận định hiệp 1 Alianza Lima vs FBC Melgar

8 trận sân nhà chính thức gần nhất, Alianza Lima giữ sạch lưới hiệp 1 tới 7 lần. Nhưng cần lưu ý, 6 trận trong số này tỉ số 45 phút đầu là 0-0. Về phần FBC Melgar, 4 trong 5 vòng đấu làm khách mới đây của họ, bàn thắng cũng KHÔNG xuất hiện ở hiệp đấu thứ nhất. Khả năng cao sẽ không có pha lập công nào được thực hiện trước giờ nghỉ giải lao cặp đấu này.

Nhận định Tổng bàn thắng Alianza Lima vs FBC Melgar

Chỉ 1 trong 6 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 CLB chứng kiến kịch bản +3 bàn. Một dữ kiện quan trọng khác cho biết, 4 trận sân nhà mới nhất Alianza Lima tiếp FBC Melgar, tổng bàn chung cuộc cũng không vượt quá mốc 2. Alianza Lima đã giữ sạch lưới 5/6 vòng đấu sân nhà liên tiếp, trong khi 4/5 trận làm khách vừa qua của FBC từ 2 bàn trở xuống.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Alianza Lima vs FBC Melgar: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Alianza Lima vs FBC Melgar 8h30 ngày 2909 (VĐQG Peru) 1
Thành tích đối đầu giữa Alianza Lima vs FBC Melgar

Thành tích gần đây Alianza Lima vs FBC Melgar

Nhận định Alianza Lima vs FBC Melgar 8h30 ngày 2909 (VĐQG Peru) 2
Thành tích gần đây của đội Alianza Lima
Nhận định Alianza Lima vs FBC Melgar 8h30 ngày 2909 (VĐQG Peru) 3
Thành tích gần đây của đội FBC Melgar

Đội hình dự kiến:

  • Alianza Lima: Campos, Zambrano, Garcia, Montoya, Lagos, Ballon, Reyna, Costa, Castillo, Cueva, Sabbag
  • FBC Melgar: Caceda, Ramos, Deneumonstier, Galeano, Reyna, Martinez, Orzan, Arias, Iberico, Cuesta, Bordacahar

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X