Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Algeria vs Guinea 2h00 ngày 7/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Năm 06/06/2024 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Algeria vs Guinea thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Algeria vs Guinea

Algeria vs Guinea
Algeria vs Guinea

Sau khi bị loại ngay vòng bảng giải vô địch các quốc gia châu Phi (AFCON 2024) hồi đầu năm nay, Algeria đã quyết định thay tướng và bổ nhiệm cựu thuyền trưởng ĐTQG Thụy Sĩ – Vladimir Petkovic. Chỉ cần 2 trận giao hữu với Bolivia (thắng 3-2) và Nam Phi (hòa 3-3), ông thầy 60 tuổi đã để lại những dấu ấn đậm nét.

Tháng 6 tới đây, Algeria sẽ tiếp tục hành trình tìm kiếm tấm vé đến ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới World Cup 2026. Tại bảng G giai đoạn 1, những đối thủ được xếp ở “mâm dưới” tại lục địa đen dường như đã không thể làm khó "Cáo Fennec" khi họ toàn thắng 2 lượt đầu tiên.

Phía đối diện, Guinea sau kỳ AFCON Cup thành công (dừng bước tại tứ kết trước CHDC Congo – đội sau đó trở thành á quân giải đấu) có một tháng 3 rực rỡ. Theo đó, thầy trò HLV Kaba Diawara lần lượt hủy diệt Vanuatu 6 bàn không gỡ và đánh bại Bermuda 5-1.

Còn tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi, thầy trò ông Diawara mới có được 3 điểm từ trận thắng Uganda 2-1. Sau đó họ phơi áo 0-1 trên sân của Botswana – đội bóng yếu hơn. Thậm chí ngày hôm đó, Guinea chỉ có vỏn vẹn… 2 cú sút trúng đích.

9 lần gặp nhau trước đây, Algeria áp đảo về thống kê đối đầu với 5 chiến thắng (con số này bên phía Guinea chỉ là 3 – trong đó có 1 trận giao hữu). Bên cạnh phong độ ổn định cũng như lợi thế sân nhà và thống kê đối đầu, đại diện Bắc Phi lúc này còn được dẫn dắt bởi một Vladimir Petkovic “cáo già”. Những khác biệt này đủ để tin vào 3 điểm tiếp theo dành cho đội chủ nhà.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả nhớ theo dõi trận đấu giữa Algeria vs Guinea sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 7/6.

Nhận định diễn biến Algeria vs Guinea

Kể từ chiến dịch AFCON Cup đến những trận giao hữu đầu tiên dưới triều đại Petkovic, dễ nhận thấy Algeria đang sa đà vào những màn rượt đuổi tỷ số. Không thể nghi ngờ khả năng ghi bàn của các chân sút có 6 lần nổ súng ở 2 trận gần nhất nhưng cùng với đó, mặt trận phòng ngự của đại diện Bắc Phi cũng mang đến không ít nỗi lo. Khả năng đứng vững bị đặt dấu hỏi, nhất là trước một Guinea có 11 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng vì thế là khá rõ ràng.

Dự đoán kết quả

Algeria 3-1 Guinea

Thành tích đối đầu

Nhận định Algeria vs Guinea 2h00 ngày 76 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích đối đầu giữa Algeria vs Guinea

Thành tích gần đây

Nhận định Algeria vs Guinea 2h00 ngày 76 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của Algeria
Nhận định Algeria vs Guinea 2h00 ngày 76 (Vòng loại World Cup 2026) 3
Thành tích gần đây của Guinea

Đội hình dự kiến

  • Algeria (4-2-3-1): Moustapha Zeghba; Kevin Van Den Kerkhof, Aissa Mandi, Mohamed Madani, Rayan Ait-Nouri; Nabil Bentaleb, Houssem Aouar; Yassine Benzia, Mohamed Amoura, Yacine Brahimi; Baghdad Bounedjah.
  • Guinea (3-5-2): Mohamed Camara; Ibrahima Aminata Conde, Yasser Balde, Mohamed Bangoura; Morlaye Sylla, Mamadou Kane, Balla Moussa Conte, Cheick Conde, Kandet Diawara; Ousmane Camara, Thierno Barry.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X