Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alebrijes Oaxaca vs Venados 5h00 ngày 9/9 (Hạng 2 Mexico 2024/25)

Chủ Nhật 08/09/2024 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alebrijes Oaxaca vs Venados thuộc giải Hạng 2 Mexico 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Alebrijes Oaxaca vs Venados

Alebrijes Oaxaca vs Venados
Alebrijes Oaxaca vs Venados

Vẫn biết Alebrijes Oaxaca không phải đội bóng được đánh giá cao ở giải hạng 2 Mexico thế nhưng ít ai nghĩ, họ lại chơi tệ đến thế ở giai đoạn đầu của chiến dịch 2024/25. Vòng gần nhất, đoàn quân của HLV Carlos Gutierrez đã thua sấp mặt 6 bàn không gỡ trên sân của đương kim Á quân Atlatne. Hãy nhớ rằng đây đã là trận thua thứ 2 với “6 trứng không danh dự” của đội chủ sân Estadio Tecnológico de Oaxaca (trước đó là trận thua trên sân của Tapatio).

Tổng thể Alebrijes Oaxaca mới có duy nhất 1 điểm sau 5 vòng đầu tiên. Dường như việc chơi tệ ở chặng Apertura đang trở thành thói quen của Alebrijes Oaxaca khi ngược dòng quá khứ thì 3/4 mùa gần nhất, đội bóng này không chỉ đứng ngoài ở cuộc đua vô địch mà còn cán đích ở những vị trí rất thấp tại chặng Apertura.

Phía đối diện, Venados lại như một chiếc lò xo bị dồn nén quá lâu để rồi bung hết cỡ trong cuộc tiếp đón Cancun hôm cuối tuần vừa qua. Chiến thắng 4 sao trên sân nhà trước một đối thủ mạnh chính là lời khẳng định đanh thép của thầy trò HLV Rigoberto Esparza về việc họ sẽ sớm trở lại đường đua vô địch. Trước đó, Venados dù chỉ thua 1 nhưng lại không thắng sau 5 vòng đầu tiên.

Chưa một lần đánh bại Alebrijes Oaxaca trong 11 lần làm khách của đối thủ trước đây, thậm chí có tới 9 lần lâm vào cảnh trắng tay, Venados đang đối mặt với sức ép nhất định ở chuyến đi lần này. Thế nhưng đây cũng là cơ hội để thầy trò HLV Rigoberto Esparza phá đi cái “dớp” đáng buồn trên bởi đội chủ nhà lúc này chẳng khác nào “kho điểm” của giải.

Nhận định diễn biến Alebrijes Oaxaca vs Venados

Mọi con đường đều dẫn đến khung gỗ của Alebrijes Oaxaca, có thể khẳng định như vậy khi chỉ sau 5 lần ra sân, các học trò HLV Carlos Gutierrez đã phải nhận tới 17 bàn thua. Trong khi đó, Venados sau những màn trình diễn dưới sức từ đầu mùa lại lấy lại sự tự tin đáng kể sau 4 bàn thắng vào lưới Cancun. Thống kê cũng chỉ ra 3 lần gặp nhau gần nhất cặp đấu này chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Alebrijes Oaxaca 1-2 Venados

Thành tích đối đầu Alebrijes Oaxaca vs Venados

Nhận định Alebrijes Oaxaca vs Venados 5h00 ngày 99 (Hạng 2 Mexico 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Alebrijes Oaxaca vs Venados

Thành tích gần đây Alebrijes Oaxaca vs Venados

Alebrijes Oaxaca vs Venados
Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca
Alebrijes Oaxaca vs Venados
Thành tích gần đây của Venados

Đội hình dự kiến

  • Alebrijes Oaxaca (4-3-3): Jose Eduardo Fernandez Sanchez; Alfonso Luna Islas, Juan Martinez, Rodrigo Noya, Richard Ruiz Toledo; Jorge Alberto Sanchez Lopez, Miguel Angel Mayo Canul, Hector Mascorro; Armando Gonzalez Sandoval, Jose Franco, Orlando Ballesteros.
  • Venados (3-5-2): Santiago Ramirez; Juan Manuel de Alba Flores, Mario Alejandro Trejo Castro, Nestor Vidrio; Juan Agualimpia, Hector Sandoval, William Guzman, Miguel Garcia, Luis Calzadilla; Khaled Amador, Luciano Nequecaur.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X