Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alebrijes Oaxaca vs Leones Negros 8h05 ngày 15/2 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Tư 14/02/2024 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alebrijes Oaxaca vs Leones Negros thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Alebrijes Oaxaca vs Leones Negros

Alebrijes Oaxaca vs Leones Negros
Alebrijes Oaxaca vs Leones Negros

Bảo vệ thành công lợi thế có được ngay từ phút thứ 9 trong cuộc đối đầu với Correcaminos, Alebijes Oaxaca đã có trận thắng thứ 2 liên tiếp ở giai đoạn Clausura và tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Đây chính là sự chuẩn bị hoàn hảo của thầy trò HLV Carlos Gutierrez cho cuộc tiếp đón Leones Negros trên sân nhà Tecnológico de Oaxaca. Tuy nhiên mục tiêu giữ lại 3 điểm xem ra là không dễ dàng.

Gây thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 13/15 đội góp mặt ở giai đoạn Apertura, tưởng chừng mọi thứ sẽ không có gì sáng sủa hơn với Alebrijes Oaxaca sau 2 vòng đầu tiên tại giai đoạn Clausura chỉ giành được 1 điểm. Thế nhưng bằng những nỗ lực của mình, đội bóng của HLV Carlos Gutierrez đã mang về 6 điểm tuyệt đối ở 2 vòng đấu tiếp theo.

Bên phần sân đối diện, Leones Negros vừa nối dài mạch trận bất bại lên con số 5 (thắng 2) khi đánh bại Cancun, đội vô địch giai đoạn Apertura trước đó. Tính ra ngoài Leones Negros thì cũng chỉ còn đội đầu bảng Venados chưa thua trận nào mùa này.

Cùng có sự chuẩn bị chu đáo về mặt phong độ, cả hai đều có cơ sở để hướng đến chiến thắng. Thế nhưng có thể hai đội sẽ hài lòng với một kịch bản bất phân thắng bại. Thống kê trong quá khứ cũng chỉ ra rằng 6/10 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên đã khép lại mà không thể tìm ra kẻ thắng, người thua.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Alebrijes Oaxaca vs Leones Negros

Ghi 5 bàn thắng nhưng đã phải nhận 6 bàn thua sau 4 trận đấu đã qua ở giai đoạn Clausura, có thể nói Alebrijes Oaxaca đang đối mặt với tình trạng công làm thủ phá. Ở 2 lần gặp nhau gần nhất, đoàn quân của HLV Carlos Gutierrez cũng có tới 7 lần vào lưới nhặt bóng trước các vị khách. 2 lần so tài gần nhất giữa hai đội cũng chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung và kịch bản này có thể sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Alebrijes Oaxaca 2-2 Leones Negros

Alebrijes Oaxaca vs Leones Negros
Đối đầu Alebrijes Oaxaca vs Leones Negros
Alebrijes Oaxaca vs Leones Negros
Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca
Alebrijes Oaxaca vs Leones Negros
Thành tích gần đây của Leones Negros

Đội hình dự kiến

  • Alebrijes Oaxaca (4-4-2): Octavio Vasquez; Juan Martinez, Juan Romero, Alfonso Luna Islas, Edson Santos; Josue Gomez, Fernando Morales, Francisco Lopez, Isai Gil; Julio Cruz, Orlando Ballesteros.
  • Leones Negros (4-4-2): Jorge Hernandez; Jonathan Sanchez, Ulises Torres, Arturo Perez, Bryan Flores; Jesus Henestrosa, Adrian Villalobos, Edson Ulloa, Jahaziel Marchand; Edson Rivera, Carlos Fierro.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X