Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alebrijes Oaxaca vs La Paz 10h05 ngày 20/9 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Ba 19/09/2023 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alebrijes Oaxaca vs La Paz thuộc giải Hạng 2 Mexico: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Alebrijes Oaxaca vs La Paz

Alebrijes Oaxaca vs La Paz
Alebrijes Oaxaca vs La Paz

La Paz đang là một trong những bất ngờ của hạng 2 Mexico khi chiếm lĩnh ngôi đầu trên bảng tổng sắp với 16 điểm sau 9 lượt trận. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách trên sân Oaxaca rạng sáng mai, họ lại không nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu. Một cách khách quan, đây rất có thể là trận đấu mà thầy trò HLV Gomez sẽ nhận thất bại, dựa vào 2 điểm nhấn cơ bản sau đây.

Thứ nhất, La Paz mới giành quyền thăng hạng mùa trước và xét về kinh nghiệm trận mạc, họ hoàn toàn không thể so sánh với Oaxaca vốn nhiều năm chinh chiến tại đấu trường này. Bên cạnh đó, những bất ổn đã bắt đầu xuất hiện khi 2 vòng đấu vừa qua, La Paz đều thua. Vòng 8, họ thất bại 0-2 trên sân Morelia và cách đây vài ngày, La Paz để Cancun hủy diệt ngay trên sân nhà với tỷ số đậm 1-4.

Thứ 2, yếu tố sân bãi. Đây là trận đấu mà Oaxaca được đá tại sào huyệt Tecnologico de Oaxaca và sẽ là không bất ngờ nếu họ có 3 điểm. Nên nhớ, trên sân nhà, thầy trò HLV Islas đang đá như lên đồng khi chỉ hòa vỏn vẹn 1 trận trước Chivas Tapatio trong 5 trận vừa qua. 4 trận còn lại, họ khuất phục tất cả các đối thủ mạnh như Cancun, Pumas Tabasco, Celaya và mới nhất là Venados.

  • Lựa chọn: Oaxaca

Nhận định hiệp 1 Alebrijes Oaxaca vs La Paz

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của La Paz khi liên tiếp 2 trận gần đây, họ đều thất bại trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân nhà, Oaxaca đang nhập cuộc rất hưng phấn khi thắng liên tiếp 2 trận vừa qua. Rất có thể điểm tựa sân bãi sẽ lại một lần nữa giúp Oaxaca tạo lợi thế trước La Paz trong 45 phút đầu trận đấu.

  • Lựa chọn: Oaxaca  hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Alebrijes Oaxaca vs La Paz

Toàn bộ 5 trận gần đây của đội chủ nhà khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Tính cả ở mùa giải trước, 11 lần ra sân gần đây của La Paz, có tới 10 trận kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Ngoài ra, 2 lần đụng độ mùa trước đều có từ 3 bàn trở lên. Rất có thể trận đấu này cũng kết thúc với kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Alebrijes Oaxaca vs La Paz: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Alebrijes Oaxaca vs La Paz 10h05 ngày 209 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Alebrijes Oaxaca vs La Paz

Thành tích gần đây Alebrijes Oaxaca vs La Paz

Nhận định Alebrijes Oaxaca vs La Paz 10h05 ngày 209 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Alebrijes Oaxaca
Nhận định Alebrijes Oaxaca vs La Paz 10h05 ngày 209 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của đội La Paz

Đội hình dự kiến:

  • Alebrijes Oaxaca: Chavez, Reyes, Santos, Arreola, Mora, Cortes, Canozales, Olaguez, Cruz, Gonzalez, Gomez
  • La Paz: Moreno, Justo, Sandoval, Abel Ruiz, Martin, Gutierrez, Santos, Jaime, Benitez, Ochoa, Alvarez

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X