Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alcorcon vs Cartagena 18h00 ngày 6/12 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Thứ Tư 06/12/2023 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alcorcon vs Cartagena thuộc Copa del Rey/Cúp Nhà vua Tây Ban Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Alcorcon vs Cartagena

Alcorcon vs Cartagena
Alcorcon vs Cartagena

Vào tối thứ thứ 4 tuần này, Alcorcon sẽ có cuộc gặp gỡ Cartagena tại vòng 2 Cúp nhà vua Tây Ban Nha (Copa del Rey) 2023/24. 2 đội bóng này đều đang thi đấu ở giải hạng 2.

Alcorcon đã thi đấu ở Segunda Division một thời gian dài, chỉ có lần hiếm hoi rớt hạng ở mùa trước nhưng cũng nhanh chóng quay trở lại. Ở mùa này, họ không có khởi đầu tốt khi mới giành được 14 điểm sau 18 trận đấu đấu, đứng thứ 21 trong tổng số 22 đội.

Trong khi đó, Cartagena đang có mùa giải thứ 4 liên tiếp góp mặt ở giải hạng 2 Tây Ban Nha. 3 mùa giải trước đó đội bóng này chủ yếu nằm giữa bảng xếp hạng. Mùa này, họ đã thi đấu sa sút một cách bất ngờ khi lận đận ở vị trí cuối bảng, mới giành được 12 điểm.

Như vậy, có thể thấy cả Alcorcon lẫn Cartagena đều có khởi đầu rất tệ ở giải hạng 2 nên chắc chắn cần tập trung cho đấu trường này. Vì thế, có lẽ Cúp nhà vua không phải ưu tiên của cả 2 đội.

Nhìn vào thành tích gần đây, Cartagena đang có phong độ khá tốt trên sân khách khi khônh thua 5/6 trận gần nhất.

  • Lựa chọn: Cartagena +1/4

Tổng bàn thắng trận Alcorcon vs Cartagena

Như đã nói ở trên, 2 đội bóng chắc chắn không mặn mà với giải đấu này nên khả năng rất cao sẽ tung ra sân đội hình dự bị với tâm lý ‘đá cho xong’. Do đó, trận đấu rất có thể sẽ diễn ra một cách cởi mở do 2 bên không đặt nặng mục tiêu chiến thắng, nhiều bàn thắng sẽ xuất hiện.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Alcorcon vs Cartagena: 2 - 2 (trong 90 phút)

Thành tích đối đầu Alcorcon vs Cartagena

Nhận định Alcorcon vs Cartagena (Cúp Nhà vua TBN) 1
Thành tích đối đầu giữa Alcorcon vs Cartagena

Thành tích gần đây của Alcorcon vs Cartagena

Nhận định Alcorcon vs Cartagena (Cúp Nhà vua TBN) 2
Thành tích gần đây của Alcorcon
Nhận định Alcorcon vs Cartagena (Cúp Nhà vua TBN) 3
Thành tích gần đây của Cartagena

Đội hình dự kiến Alcorcon vs Cartagena

  • Alcorcon (4-4-2): Lucas Anacker, Eric Callis, Óscar Rivas, Chema, Eric Gómez, Iñigo García, Alejandro López, Pedro Mosquera, Javier Lara, Koldo Obieta Alberdi, Juan Artola
  • Cartagena (4-4-2): Raúl Lizoain, Gonzalo Verdú, Jose Fontán, Damián Musto, Isak Jansson, Kiko Olivas, Jony, Lautaro De León, Carlos Sánchez, Ivan Ayllon, Jonathan Carmona

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X