Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alcorcon vs Alaves 01h15 ngày 19/01 (Cúp Nhà vua TBN 2016/17)

Thứ Tư 18/01/2017 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alcorcon vs Alaves lúc 01h15 ngày 19/01 (Tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua TBN Copa del Rey 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Alcorcon vs Alaves 01h15 ngay 1901 (Cup Nha vua TBN 201617) hinh anh
Alcorcon vs Alaves

Chỉ phải đối đầu với đối thủ hạng dưới Alcorcon ở vòng tiếp theo của cúp Nhà Vua vì vậy Alaves cần phải tạo ra những lợi thế nhất định ở trận lượt đi trên sân nhà, qua đó dễ đá hơn trong 90 phút của trận lượt về. Rõ ràng đây là một nhiệm vụ nằm trong tầm tay của Alaves dù họ đang thể hiện phong độ khá thất vọng thời gian gần đây nhưng công bằng mà nói, Alcorcon vẫn không phải một đối thủ xứng tầm.

Thất bại với tỷ số 0-1 trên sân của Lugo tại Segunda Division đã chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại của Alcorcon trong thời gian gần đây. Với trận thua này, Alcorcon lại tiếp tục đối mặt với nguy cơ trở lại nhóm xuống hạng nếu tiếp tục có những trận đấu mất điểm trong thời gian tới. Tất nhiên, đó là câu chuyện của 2 tuần nữa bởi lúc này họ cần tập trung cho cuộc tiếp đón đại diện La Liga – Alaves trên sân nhà tại cúp Nhà Vua. Rõ ràng dù sở hữu lợi thế khán giả nhà nhưng Alcorcon vẫn là những người bị đánh giá thấp hơn bởi xét trên khía cạnh nào thì họ vẫn cho thấy sự yếu kém hơn hoàn toàn so với đội khách.

Trong khi đó, Alaves tiếp tục cho thấy dấu hiệu của sự bất ổn khi để thua Celta Vigo ở vòng 18 La Liga. Đây là trận thứ 4 liên tiếp mà họ không giúp cho các CĐV của mình được hưởng niềm vui trọn vẹn. Một thành tích rất đáng buồn với đội bóng mà tưởng chừng như sẽ là “ngựa Ô” ở mùa giải năm nay sau màn trình diễn tuyệt vời hồi đầu mùa. Trở lại cúp Nhà Vua với áp lực phải thắng để chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng, các CĐV Alaves có lý do để tin tưởng các cầu thủ của mình sẽ thực hiện thành công nhiệm vụ bởi đối thủ ở vòng này chỉ là một Alcorcon khá “yếu đuối”. Do vậy, Deportivo Alaves cần nhập cuộc một cách thực sự quyết tâm, qua đó sớm hạ gục đối thủ và mang lại lợi thế trước trận lượt về.

ALAVES THẮNG THEO CHÂU Á: NHM nên tin vào Alaves vì tuy phải đá sân khách, nhưng họ lại có phong độ tốt hơn. Theo châu Á, Alcorcon đã để thua 4/6 trận gần đây. Cũng theo châu Á, Alaves lại bất bại 8/10 trận gần đây (thắng 7, hòa 1), và bất bại 10/12 trận sân khách vừa qua (thắng 9, hòa 1).

HIỆP 1 KHÔNG BÀN THẮNG: 4/5 trận đấu trước đó giữa 2 đội không có bàn thắng trong hiệp 1. Ở 9/11 trận sân nhà gần đây của Alcorcon cũng không có bàn nào trong 45 phút đầu.

Nhận định: 0-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X