Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Albirex Niigata vs Tokyo Verdy 17h00 ngày 23/10 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Tư 23/10/2024 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albirex Niigata vs Tokyo Verdy thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Albirex Niigata vs Tokyo Verdy

Albirex Niigata vs Tokyo Verdy
Albirex Niigata vs Tokyo Verdy

Albirex Niigata vừa có màn chia điểm khá “nhạt” trên sân International của Yokohama Marinos nên chưa thể “kê cao gối ngủ” trong cuộc đua trụ hạng tại sân chơi cao nhất xứ Mặt trời mọc.

Hiện tại đội bóng này đang đứng thứ 15 trên BXH J1-League 2024, hơn 5 điểm so với vị trí xuống hạng gần nhất đang thuộc về Jubilo Iwata nhưng các học trò ông Matshuhashi lại đá trên 1 trận. Nguy hiểm rõ ràng đang rình rập Albirex Niigata, nhất là khi khả năng đá sân nhà của đội bóng này ở mức tệ với chỉ 4 chiến thắng sau 17 lần đón khách mùa này (thua 7).

Trong khi đó, Tokyo Verdy lại vừa trải qua một vòng đấu viên mãn khi ngược dòng đánh bại Urawa Reds trên sân nhà. Chiến thắng này vừa mang tính khích lệ sĩ khí vừa là lời khẳng định đanh thép rằng thầy trò HLV Hiroshi Jofuku sẽ chiến đấu đến cùng cho một vị trí trong top 3 để được tham dự sân chơi châu lục mùa sau.

Thực ra với Tokyo Verdy, dù chiến dịch 2024 có kết thúc theo kịch bản nào thì đội bóng thủ đô cũng có một mùa giải thành công bởi họ phải sắm vai tân binh. Điều đáng nói là màn trình diễn sân khách của các học trò ông Jofuku còn tốt hơn trên sân nhà khi họ thắng 7/17 lần hành quân đã qua (thua 5).

Quyết tâm của kẻ chạy đua với thời gian cho mục tiêu trụ hạng cùng thống kê đối đầu vượt trội (thắng 3/5 lần gặp nhau gần nhất, thua 1) là cơ sở để Albirex Niigata được xếp “nằm trên” ở lần tái đấu này. Tuy nhiên với chỉ một chút cơ hội chen chân vào top 3, lại có tâm lý thoải mái, Tokyo Verdy chắc chắn không phải đối thủ dễ bị đánh bại.

Nhận định diễn biến Albirex Niigata vs Tokyo Verdy

Trong trận lượt đi tại thủ đô, Albirex Niigata và Tokyo Verdy đã mang đến cho NHM một trận đấu giàu tính cống hiến với 4 bàn thắng chia đều cho hai đội. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, rất khó để hy vọng vào một kịch bản tương tự. Cả hai đều cần điểm cho những mục tiêu khác nhau và thống kê cũng nói lên hàng công của Albirex Niigata (43 bàn) cũng như Tokyo Verdy (44 bàn) đều không quá xuất sắc ở khâu săn bàn.

Dự đoán kết quả

Albirex Niigata 1-1 Tokyo Verdy

Thành tích đối đầu

Nhận định Albirex Niigata vs Tokyo Verdy 17h00 ngày 2310 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Albirex Niigata vs Tokyo Verdy

Thành tích gần đây Albirex Niigata vs Tokyo Verdy

Nhận định Albirex Niigata vs Tokyo Verdy 17h00 ngày 2310 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Albirex Niigata
Nhận định Albirex Niigata vs Tokyo Verdy 17h00 ngày 2310 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Tokyo Verdy

Đội hình dự kiến:

  • Albirex Niigata (4-2-3-1): Ryosuke Kojima; Soya Fujiwara, Michael Fitzgerald, Thomas Deng, Naoto Arai; Eiji Miyamoto, Hiroki Akiyama; Eitaro Matsuda, Yota Komi, Kaito Taniguchi; Koji Suzuki.
  • Tokyo Verdy (4-4-2): Matheus Vidotto; Kazuya Miyahara, Naoki Hayashi, Hiroto Taniguchi, Daiki Fukazawa; Fuki Yamada, Tetsuyuki Inami, Koki Morita, Tomoya Miki; Yudai Kimura, Itsuki Someno

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X