Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Albirex Niigata vs Machida Zelvia 17h00 ngày 25/8 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 24/08/2024 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Albirex Niigata vs Machida Zelvia thuộc giải VĐQG Nhật Bản: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Albirex Niigata vs Machida Zelvia

Albirex Niigata vs Machida Zelvia
Albirex Niigata vs Machida Zelvia

Sau 3 vòng đấu liên tiếp không thắng (thua 2 hòa 1), Machida Zelvia đã tìm lại được khúc khải hoàn vào cuối tuần trước khi hủy diệt Jubilo Iwata 4-0. Chiến thắng này giúp Machida Zelvia tiếp tục trụ vững trên ngôi đầu BXH giải VĐQG Nhật Bản 2024. Sau 27 vòng đấu, Machida Zelvia đã giành được tới 53 điểm, hơn 4 so với nhì bảng Sanfrecce.

Không phải trận nào Machida Zelvia cũng chơi tốt và số trận thua hoặc hòa của họ đã xuất hiện thường xuyên hơn giai đoạn gần đây. Tuy nhiên, với một CLB lần đầu tiên góp mặt tại J1 League như Machida thì những gì họ thể hiện kể từ đầu mùa là tuyệt đối ấn tượng. Vòng 28 chiều mai, Machida ấy phải thi đấu sân khách và bài test dành cho họ là Albirex Niigata.

Đội chủ nhà hiện đứng thứ 11 BXH với 35 điểm sau 27 trận thắng 9, hòa 8 và thua 10. Tuy nhiên, phong độ của Albirex Niigata trong khoảng 1 tháng qua có sự khởi sắc rõ ràng. 4 vòng đấu gần nhất, Albirex bất bại giành 10 trong tổng số 12 điểm có thể. Một năm qua, Albirex gặp Mahida 3 trận tính mọi đấu trường và đạt thành tích toàn thắng. Chủ nhà sẽ có điểm!

Nhận định hiệp 1 Albirex Niigata vs Machida Zelvia

10 trận sân nhà gần nhất của Albirex Niigata, bàn thắng luôn xuất hiện từ hiệp 1, tổng cộng 18 pha lập công. 8 trong 9 cuộc chạm trán mới đây của 2 CLB cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung thuộc 45 phút đầu. Hai chuyến làm khách liên tiếp tại sào huyệt Albirex, Machida Zelvia đều “nổ” trước giờ nghỉ giải lao. Lượt đi giữa 2 đội thậm chí còn có 3 pha lập công hiệp đầu.

Nhận định Tổng bàn thắng Albirex Niigata vs Machida Zelvia

7 trong 8 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 đội trong khuôn khổ giải VĐQG Nhật Bản (tính cả 2 hạng đấu), tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. 9/10 trận sân nhà vừa qua của Albirex Niigata cũng chứng kiến kịch bản lưới rung +3 tương tự. Về phía Machida Zelvia, họ đạt hiệu suất “nổ” 2 bàn mỗi 90 phút trong 5 chuyến làm khách mới nhất gặp đối thủ dưới cơ.

Dự đoán kết quả

Albirex Niigata vs Machida Zelvia: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Albirex Niigata vs Machida Zelvia 17h00 ngày 258 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Albirex Niigata vs Machida Zelvia

Thành tích gần đây

Nhận định Albirex Niigata vs Machida Zelvia 17h00 ngày 258 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của Albirex Niigata
Nhận định Albirex Niigata vs Machida Zelvia 17h00 ngày 258 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của Machida Zelvia

Đội hình dự kiến

  • Albirex Niigata: Abe; Fujiwara, Fitzgerald, Deng, Horigome; Matsuda, Akiyama, Miyamoto, Hasegawa; Nagakura, Taniguchi
  • Machida Zelvia: Tani; Mochizuki, Dresevic, Shoji, Hayashi; Araki, Sento, Shimoda, Erik; Duke, Fujio

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X