Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Albirex Niigata vs Kyoto Sanga 12h00 ngày 11/6 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Chủ Nhật 11/06/2023 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albirex Niigata vs Kyoto Sanga thuộc giải VĐQG Nhật Bản: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Albirex Niigata vs Kyoto Sanga

Albirex Niigata vs Kyoto Sanga
Albirex Niigata vs Kyoto Sanga

Alibrex Niigata vừa có chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của Danilo Gomes tại Emporo's Cup. Giờ đây, họ sẽ trở lại giải VĐQG với mục tiêu tìm lại sự nhất quán trong lối chơi. Thực tế, đội bóng này đã thắng 4, hòa 5 và thua 7 để thu về 17 điểm và đứng vị trí thứ 13. Một chút ổn định hơn về mặt phong độ sẽ giúp CLB chủ sân Tohoku Denryoku Big Swan tiến lên trên bảng xếp hạng.

Bất chấp kết quả đó, Albirex Niigata vẫn được đánh giá cao ở lượt đấu tiếp theo. Nên nhớ, đoàn quân của Rikizo Matsuhashi đã mạnh mẽ hơn khi được chơi trên sân nhà. 2 trong 3 lần tiếp đón khách gần nhất ở J League 1, họ không phải chịu cảnh trắng tay. Đối với đội khách, khả năng Kyoto Sanga có thể kết thúc ở khu vực xuống hạng nếu không thể thắng và các đội xếp trên giành điểm.

Hiện tại, họ chỉ hơn vị trí cuối bảng đúng 2 điểm và sau 8 trận không biết mùi chiến thắng tại J1 League, rõ ràng khó để đặt niềm tin vào các vị khách. Kyoto Sanga cũng bị loại khỏi Cúp Hoàng đế vào giữa tuần và kết quả này làm tăng thêm những khó khăn mà đội đang phải đương đầu. Cần biết rằng, 8/10 trận vừa rồi ở giải VĐQG và cúp QG, Kyoto Sanga đều nếm trải mùi vị thất bại.

  • Lựa chọn: Albirex Niigata

Nhận định hiệp 1 Albirex Niigata vs Kyoto Sanga

5/7 trận sân nhà gần nhất, Albirex Niigata đều không thể chọc thủng lưới các đối thủ trong hiệp đấu đầu tiên. Điều tương tự cũng xảy ra với Kyoto Sanga ở 4/6 lần xuất quân mới đây ở J1 League. Đã thế, 2/3 màn so tài trước đó giữa Albirex Niigata vs Kyoto Sanga khép lại 45 phút đầu với tỷ số 0-0. Vì vậy, khó để hiệp 1 cặp đấu này có hơn 1.0 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Albirex Niigata vs Kyoto Sanga

23, là tổng số pha lập công xuất hiện ở 10 trận trước đó của Albirex Niigata, tính trung bình mỗi 90 phút có 2.3 bàn. Mặt khác, 4/7 vòng đấu gần đây của Kyoto Sanga chứng kiến tối đa 2 tình huống lưới rung. Đây cũng là kết quả ở 8 trong 10 cuộc đụng độ vừa rồi giữa Albirex Niigata vs Kyoto Sanga. Do đó, viễn cảnh tưng bừng bàn thắng ở 90 phút sắp tới là không khả thi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Albirex Niigata vs Kyoto Sanga: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Albirex Niigata vs Kyoto Sanga 12h00 ngày 116 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Albirex Niigata vs Kyoto Sanga

Thành tích gần đây

Nhận định Albirex Niigata vs Kyoto Sanga 12h00 ngày 116 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của Albirex Niigata
Nhận định Albirex Niigata vs Kyoto Sanga 12h00 ngày 116 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Đội hình dự kiến

  • Albirex Niigata: Kojima; Arai, Chiba, Watanabe, Tagami; Akiyama, Ko; Komi, Ito, Mito; Taniguchi
  • Kyoto Sanga: Ota; Shirai, Tawiah, Inoue, Asada; Hirato, Kawasaki, Fukuoka; Matsuda, Toyokawa, Ichimi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X