Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Albirex Niigata vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 9/10 (Cúp Liên đoàn Nhật 2024)

Thứ Ba 08/10/2024 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albirex Niigata vs Kawasaki Frontale thuộc bán kết Cúp Liên đoàn Nhật hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Albirex Niigata vs Kawasaki Frontale

Albirex Niigata vs Kawasaki Frontale
Albirex Niigata vs Kawasaki Frontale

Trong số 4 đội dự bán kết Cúp Liên đoàn Nhật J-League Cup mùa này, Albirex Niigata chính là cái tên duy nhất chưa từng đăng quang giải đấu, trong khi những Yokohama Marinos, Nagoya Grampus và Kawasaki Frontale đều đã có một chức vô địch. Albirex thậm chí còn là đội vị trí thấp nhất ở BXH giải VĐQG Nhật Bản (thứ 14) ở thời điểm vòng bán kết khởi tranh.

Phong độ gần đây của Albirex Niigata là rất tệ, thua liền 4 vòng đấu J1 League, thủng lưới tới 15 bàn từ chuỗi trận này, mới nhất là thất bại 0-4 trước Kashima Antlers. Đáng chú ý, giai đoạn khủng hoảng đó thì trận thua đậm nhất của Albirex chính là thua 1-5 trên sân Kawasaki Frontale hôm 27/9. Điểm sáng đáng kể nhất của CLB này có lẽ là màn hủy diệt Machida Zelvia 5-0 ở tứ kết Cúp Liên đoàn Nhật vào đầu tháng trước.

Đối với Kawasaki Frontale, họ không còn hi vọng đua Top ở giải VĐQG và sự tập trung của thầy trò HLV Toru Oniki lúc này là ở các đấu trường Cúp, AFC Champions League Elite (đang đá vòng bảng) và J-League Cup. Phong độ gần đây của Kawasaki có phần khởi sắc, bất bại 6/8 trận và thắng 2/3 trận mới nhất. 9 chuyến làm khách vừa qua, CLB này cũng chỉ thua 2.

Nhận định hiệp 1 Albirex Niigata vs Kawasaki Frontale

8 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB luôn có bàn thắng từ hiệp 1. Toàn bộ 7 trận chính thức vừa qua của Albirex Niigata thậm chí đều xuất hiện từ 2 tình huống lưới rung trở lên mỗi 45 phút đầu. Về phía Kawasaki Frontale, 6 trận thuộc các giải quốc nội vừa qua của đội bóng này cũng chứng kiến ít nhất 1 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Lưới rung sớm!

Nhận định diễn biến Albirex Niigata vs Kawasaki Frontale

5, 4 và 6. Đó là số bàn cụ thể được ghi mỗi trận trong 3 cuộc đối đầu gần nhất của 2 đội. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết, 4 trận tại các đấu trường Cúp mùa này của Albirex Niigata đều tưng bừng bàn thắng với tổng cộng 23 pha lập công. Trong khi đó, 4 trận quốc nội vừa qua của Kawasaki Frontale cũng cho bình quân hơn 4.2 bàn mỗi 90 phút. Mưa gôn!

Dự đoán kết quả

Albirex Niigata vs Kawasaki Frontale: 2-3.

Thành tích đối đầu Albirex Niigata vs Kawasaki Frontale

Nhận định Albirex Niigata vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 910 (Cúp Liên đoàn Nhật) 1
Thành tích đối đầu giữa Albirex Niigata vs Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây Albirex Niigata vs Kawasaki Frontale

Nhận định Albirex Niigata vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 910 (Cúp Liên đoàn Nhật) 2
Thành tích gần đây của Albirex Niigata
Nhận định Albirex Niigata vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 910 (Cúp Liên đoàn Nhật) 3
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Đội hình dự kiến

  • Albirex Niigata: Abe; Fujiwara, Fitzgerald, Deng, Horigome; Matsuda, Akiyama, Miyamoto, Hasegawa; Nagakura, Taniguchi
  • Kawasaki Frontale: Jung; Segawa, Jesiel, Ominami, Sasaki; Yamamoto, Tachibanada, Tono; Ienaga, Marcinho, Kobayashi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X