Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Albirex Niigata vs Kashima Antlers 12h00 ngày 26/3 (Cúp Liên đoàn Nhật 2023)

Chủ Nhật 26/03/2023 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albirex Niigata vs Kashima Antlers thuộc Cúp Liên đoàn Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích handicap châu Á.

Nhận định bóng đá Albirex Niigata vs Kashima Antlers

Albirex Niigata vs  Kashima Antlers
Albirex Niigata vs Kashima Antlers

Đây là một cặp đấu khá cân bằng tại vòng 2 Cúp Liên đoàn. Mùa giải trước, Albirex Niigata còn chơi tại giải hạng Nhì nhưng lúc này đang xếp thứ 8 tại J-League với 8 điểm trong khi  Kashima Antlers đang xếp thứ 10 với 1 điểm ít hơn. Tại Cúp Liên đoàn, Albirex Niigata để thua Avispa Fukuoka ở lượt trận đầu tiên trong khi Kashima Antlers có trận hòa Kashiwa Reysol nên nếu muốn có vé đi tiếp thì hai đội không thể để thua tiếp.

Bước vào mùa giải mới, Albirex Niigata có sự khởi đầu vô cùng ngạc nhiên khi không thua 4 vòng liên tiếp. Đáng ấn tượng hơn là họ giành được 8 điểm và họ giành 3 trận thắng theo tỷ lệ châu Á từ 4 trận đó. Tuy nhiên, Albirex Niigata đang có dấu hiệu sa sút sau khi thua tại Cúp Liên đoàn và gần nhất là nếm thất bại đầu tiên tại J-League trước Urawa Red Diamonds. Đáng chú ý là cả 2 trận thua này đều trên sân khách còn trên sân nhà, Albirex Niigata đang có 7 trận bất bại và trong đó, chỉ thua 1 lần theo tỷ lệ châu Á.

Còn Kashima Antlers thì chịu cảnh trắng tay mùa trước còn trong mùa giải mới, dù khởi đầu thuận lợi bằng trận thắng trên sân Kyodo Sanga nhưng Kashima Antlers sau đó cũng đuối dần. Trong 4 vòng tiếp theo, họ cũng chỉ kiếm được 4 điểm. Nhưng nếu xét riêng thành tích sân khách thì Kashima Antlers đang để mất uy tín khi thua tỷ lệ châu Á 2 lần hành quân gần đây. Nối với mùa trước thì trong 18 trận sân khách gần nhất, Kashima Antlers chỉ thắng tỷ lệ châu Á có 5 nhưng thua 12.

Nhận định Albirex Niigata vs  Kashima Antlers 12h00 ngày 263 (Cúp Liên đoàn Nhật) 1
Albirex Niigata vs Kashima Antlers
  •  Lựa chọn:  Albirex Niigata

Nhận định hiệp 1 Albirex Niigata vs Kashima Antlers

Các trận sân khách của  Kashima Antlers mùa trước thường tưng bừng khi nhập cuộc. Trong 9  trận làm khách của  Kashima Antlers gồm 6 trận cuối mùa trước, chỉ có 2 lần bàn thắng không xuất hiện trong khoảng thời gian trước giờ giải lao. Còn trong 6  trận của Albirex Niigata mùa này thì chỉ có 1 trận lưới nguyên trong hiệp 1. Tám trận đối đầu gần đây giữa hai đội, bàn tỷ số cũng có từ hiệp 1 đến 6 lần.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Albirex Niigata vs Kashima Antlers

Các trận của Kashima Antlers thường có bàn mở tỷ số trong hiệp 1 nhưng hiệp 2 lại khá hiếm muộn bàn thắng. Cụ thể là trong 20 trận gần đây của Kashima Antlers thì 15 trận kết thúc với xỉu. Trong 17 trận sân khách gần đây của  Kashima Antlers thì chỉ có 5 trận nổ tài. Ba trận của Albirex Niigata gần đây thì có 2 là xỉu.

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Albirex Niigata vs Kashima Antlers: 1-0

Thành tích đối đầu:

Nhận định Albirex Niigata vs  Kashima Antlers 12h00 ngày 263 (Cúp Liên đoàn Nhật) 2
Thành tích đối đầu giữa Albirex Niigata vs Kashima Antlers

Thành tích gần đây Albirex Niigata vs  Kashima Antlers:

Nhận định Albirex Niigata vs  Kashima Antlers 12h00 ngày 263 (Cúp Liên đoàn Nhật) 3
Thành tích gần đây của Albirex Niigata
Nhận định Albirex Niigata vs  Kashima Antlers 12h00 ngày 263 (Cúp Liên đoàn Nhật) 4
Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Đội hình dự kiến:

  • Albirex Niigata: Ryosuke, Soya, Fitzgerald, Deng, Taiki, Takahiro, Yuzuru, Shusuke, Ryotaro, Mito, Koji.
  • Kashima Antlers: Hayakawa, Ueda, Anzai, Tsunemoto, Sekigawa, Pituca, Higuchi, Sano, Fujii, Suzuki, Chinen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X