Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Albirex Niigata vs Jubilo Iwata 17h00 ngày 7/8 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Ba 06/08/2024 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albirex Niigata vs Jubilo Iwata thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Albirex Niigata vs Jubilo Iwata

Albirex Niigata vs Jubilo Iwata
Albirex Niigata vs Jubilo Iwata

Jubilo Iwata vẫn chưa thể tìm thấy được hướng đi đúng trong lối chơi của mình. Vỏn vẹn 3 chiến thắng trong 17 vòng mới đây tại J1 League kể từ tháng 4 khiến họ rớt xuống nhóm cầm đèn đỏ, cụ thể là vị trí thứ 18. Lần ra sân gần nhất chứng kiến đoàn quân của Akinobu Yokouchi có được niềm vui trọn vẹn là vào ngày 26/6 khi đánh bại đội giữa bảng Tokyo Verdy.

Tập thể dưới quyền chiến lược gia Yokouchi thua 2 trận liên tiếp vừa rồi, ghi 1 bàn và để thủng lưới tới 7 lần. Chưa kể, đã gần 4 tháng trôi qua kể từ đội bóng này giành chiến thắng trên sân khách. Bởi vậy, cuộc chạm trán này sẽ là cơ hội cực tốt để Albirex Niigata tiếp tục nỗ lực tránh xuống hạng. Ít nhất, các cầu thủ chủ nhà đang thi đấu tích cực hơn các vị khách.

Mặc dù đã ghi nhận những trận thua liên tiếp vào đầu tháng 7, nhưng đó là những thất bại duy nhất trong 8 lượt đấu của đội, với 3 thắng và 3 hòa. Lần ra quân mới nhất, thầy trò HLV Rikizo Matsuhashi đã có được chiến thắng ấn tượng 2-1 trên sân khách trước Top 6 Cerezo Osaka. Với lợi thế sân bãi ở màn so tài tới, Albirex Niigata có đủ tự tin để giành trọn 3 điểm.

Nhận định hiệp 1 Albirex Niigata vs Jubilo Iwata

Lưới đều rung trong hiệp thi đấu đầu tiên ở 7/11 cuộc so găng gần đây giữa Albirex Niigata vs Jubilo Iwata. Ngoài ra, vỏn vẹn 1/9 trận mới nhất của Albirex Niigata kết thúc 45 phút đầu với tỉ số hoà không bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, 4/5 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Jubilo Iwata, lưới đều rung trước khi bước vào giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Albirex Niigata vs Jubilo Iwata

Chỉ vỏn vẹn 2 trong 6 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB, chứng kiến số pha lập công từ 2 trở xuống. Ngoài ra, 3/4 trận mới đây của Albirex Niigata, tổng tình huống lưới rung chung cuộc chạm hoặc vượt quá mức 3. Về phía Jubilo Iwata, 5/6 lần ra sân liên tiếp vừa qua của đội bóng này cũng có kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả

Albirex Niigata vs Jubilo Iwata: 2-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Albirex Niigata vs Jubilo Iwata 17h00 ngày 78 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Albirex Niigata vs Jubilo Iwata

Thành tích gần đây

Nhận định Albirex Niigata vs Jubilo Iwata 17h00 ngày 78 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Albirex Niigata
Nhận định Albirex Niigata vs Jubilo Iwata 17h00 ngày 78 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Jubilo Iwata

Đội hình dự kiến

  • Albirex Niigata: Abe; Fitzgerald, Fujiwara, Deng, Horigome; Akiyama, Matsuda, Miyamoto, Hasegawa; Nagakura, Taniguchi
  • Jubilo Iwata: Miura; Suzuki, Uemura, Matsubara, Ito; Matsumoto, Uehara, Gomes, Kaneko; Germain, Peixoto

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X