Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Albirex Niigata vs Gamba Osaka 12h00 ngày 28/5 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 27/05/2023 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albirex Niigata vs Gamba Osaka thuộc J-League hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, thống kê đầy đủ về trận đấu.

Nhận định bóng đá Albirex Niigata vs Gamba Osaka

Albirex Niigata vs Gamba Osaka
Albirex Niigata vs Gamba Osaka

Sau 5 năm trở lại đấu trường cao nhất Nhật Bản, Albirex Niigata chỉ đặt mục tiêu trụ hạng thành công. Tuy nhiên, màn trình diễn của đội bóng này tại J League 1 năm nay đang tốt hơn rất nhiều so với những cựu binh còn lại. Theo đó, họ thắng 4, hòa 4, thua 6, thu về 16 điểm để đứng thứ 13 trên bảng tổng sắp. Albirex Niigata cũng đang có phong độ tích cực ở thời điểm hiện tại.

Trong 3 vòng đấu gần nhất, Albirex Niigata chỉ phải nhận thất bại đúng 1 lần trước Sagan Tosu. Sân nhà cũng đang là điểm tựa vững chắc với đoàn quân của Rikizo Matsuhashi. Dữ liệu chỉ ra, đội bóng này bất bại 3/4 lượt đấu trở về tổ ấm của mình tại giải VĐQG. Đã thế, họ cũng từng đánh bại Gamba Osaka ở trận lượt đi với tỷ số 1-0 dù phải làm khách trên sân đối phương.

Bên kia chiến tuyến, Gamba Osaka đang là đội chơi tệ nhất tại J League 1 năm nay. Họ chỉ mới thắng 1/14 vòng đấu đã qua và đứng bét bảng với vỏn vẹn 7 điểm tích lũy được. Phong độ thời gian qua của đội bóng cực kỳ bết bát khi thua cả 6 trận vừa rồi trên mọi đấu trường. Các vị khách cũng trắng tay ở cả 5 chuyến hành quân xa nhà đã qua và khó để tạo nên bất ngờ sắp tới.

  • Lựa chọn: Albirex Niigata

Nhận định hiệp 1 Albirex Niigata vs Gamba Osaka

Albirex Niigata không thể tìm thấy mành lưới đối phương 7/10 trận gần đây trong hiệp thi đấu đầu tiên. Về phía đội khách, Gamba Osaka cũng tịt ngòi trước giờ nghỉ 6/8 lần ra sân mới nhất. Đã thế, cuộc đọ sức trước đó giữa Albirex Niigata vs Gamba Osaka khép lại 45 phút đầu với tỷ số 0-0. Do đó, không bất ngờ nếu hiệp 1 cặp đấu này có ít hơn 1.0 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Albirex Niigata vs Gamba Osaka

12, là tổng số bàn thắng được ghi ở 5 màn so tài trước đó giữa Albirex Niigata vs Gamba Osaka. Tính trung bình mỗi 90 phút sẽ có 2.4 bàn. Đã thế, 5/8 vòng đấu gần nhất của Albirex Niigata cũng như 3/4 lần ra sân mới đây bên phía Gamba Osaka chứng kiến tối đa 2 pha lập công. Nói thế để thấy, khó để 90 phút tới tưng bừng các tình huống lưới rung.

Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Albirex Niigata vs Gamba Osaka: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Albirex Niigata vs Gamba Osaka 12h00 ngày 285 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Albirex Niigata vs Gamba Osaka

Thành tích gần đây

Nhận định Albirex Niigata vs Gamba Osaka 12h00 ngày 285 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của Albirex Niigata
Nhận định Albirex Niigata vs Gamba Osaka 12h00 ngày 285 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Gamba Osaka

Đội hình dự kiến

  • Albirex Niigata: Kojima, Fujiwara, Fitzgerald, Chiba, Horigome, Takahiro Ko, Shimada, Mito, Ito, Yota Komi, Suzuki
  • Gamba Osaka: Ichimori, Shoji Tanaka, Ryu Takao, Miura, Saito, Kurokawa, Onose, Kurata, Patric, Dawhan, Yamami

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X