Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Albirex Niigata vs Avispa Fukuoka 14h00 ngày 25/5 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 24/05/2024 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albirex Niigata vs Avispa Fukuoka thuộc J-League/VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Albirex Niigata vs Avispa Fukuoka

Albirex Niigata vs Avispa Fukuoka
Albirex Niigata vs Avispa Fukuoka

Albirex Niigata đã phải mất tới 120 phút để đánh bại đối thủ đang chơi ở giải hạng 2 là Blaublitz Akita tại vòng 3 cúp Liên đoàn hôm giữa tuần vừa qua. Dù vất vả nhưng dẫu sao họ vẫn lấy lại được tinh thần sau trận thua ngược Shonan Bellmare ở vòng gần nhất tại J-League.

Với vị thế của đội bóng không nhận được nhiều kỳ vọng trước khi mùa giải 2024 khởi tranh, việc Albirex Niigata chỉ có 4 chiến thắng (thua 7) sau 15 vòng đầu tiên vẫn được xem là đạt yêu cầu. Cùng với đó thống kê thua 3/15 trận sân nhà trên mọi đấu trường kể từ tháng 8 năm ngoái tới nay (thắng 4) cho thấy Denka Big Swan là điểm tựa khá vững vàng dành cho thầy trò ông Matsuhashi.

Trái với Albirex Niigata, Avispa Fukuoka đã phải dừng bước ở cúp Liên đoàn Nhật sau khi thua đối thủ cùng hạng VĐQG Kashiwa Reysol. Trước đó tại J1-League, đội chủ sân Best Denki Stadium cũng trắng tay 2 trận liên tiếp trước ĐKVĐ Vissel Kobe và Cerezo Osaka.

Cũng thắng 4 sau 15 vòng nhưng với việc để thua ít hơn (4), Avispa Fukuoka đang đứng trên Albirex Niigata ở BXH J-League 2024. Tuy nhiên phong độ của thầy trò ông Hasebe rõ ràng có dấu hiệu chững lại.

Thêm vào đó, dù Avispa Fukuoka thắng 6/10 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên nhưng cả 6 đều tại giải hạng 2 hoặc cúp Liên đoàn trong khi 2/4 khúc khải hoàn của Albirex Niigata diễn ra tại giải VĐQG.

  • Lựa chọn: Albirex Niigata

Nhận định tổng bàn thắng Albirex Niigata vs Avispa Fukuoka

Đã có 18 lần điền tên lên bảng điện tử tại J1-League 2024 nhưng thực tế đây chỉ là con số cho thấy sự tròn vai trên mặt trận tấn công của Albirex Niigata. Sự yếu kém nơi hàng thủ với 23 bàn thua khiến các học trò HLV Rikizo Matsuhashi buộc phải chơi thận trọng ở lần đón khách này. Trong khi đó càng khó chờ đợi ở hàng công của Avispa Fukuoka sự bùng nổ bởi lúc này họ mới có 13 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương trong đó chỉ có 5 bàn thắng trên sân khách. Sẽ là kịch bản với không quá 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Albirex Niigata 1-0 Avispa Fukuoka

Thành tích đối đầu

Nhận định Albirex Niigata vs Avispa Fukuoka 14h00 ngày 255 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Albirex Niigata vs Avispa Fukuoka

Thành tích gần đây Albirex Niigata vs Avispa Fukuoka

Albirex Niigata vs Avispa Fukuoka
 
Albirex Niigata vs Avispa Fukuoka
 

Đội hình dự kiến:

  • Albirex Niigata (4-2-3-1): Ryosuke Kojima; Soya Fujiwara, Michael Fitzgerald, Thomas Deng, Naoto Arai; Eiji Miyamoto, Hiroki Akiyama; Eitaro Matsuda, Yota Komi, Kaito Taniguchi; Koji Suzuki.
  • Avispa Fukuoka (3-4-2-1): Masaaki Murakami; Douglas Grolli, Tatsuki Nara, Masaya Tashiro; Masato Yuzawa, Yuto Iwasaki, Daiki Matsuoka, Hiroyuki Mae; Kazuya Konno, Ryoga Sato; Shahab Zahedi.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X