Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Albania vs Macedonia 01h45 ngày 6/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Hai 05/09/2016 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Albania vs Macedonia lúc 01h45 ngày 06/9 thuộc vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA FT: 0.99*0:3/4*0.93
Over/Under FT: 0.84*1 3/4*-0.94
Nhan dinh Albania vs Macedonia 01h45 ngay 69 (VL World Cup 2018) hinh anh
Albania vs Macedonia


Xét về địa lý, đây có thể xem là một trong những trận derby của bán đảo Balkan. Vì thế, tính chất máu lửa và quyết liệt sẽ cao hơn một trận đấu thông thường. Nói cách khác, dù có lợi thế sân nhà, Albania cũng gặp không ít khó khăn trước Macedonia. Đặc biệt, quá khứ đang ủng hộ mạnh mẽ cho đội khách khi họ thắng 4, hòa 3 và chỉ thua 1 trong 8 lần gặp gỡ Albania trước đây.

Thế nhưng, khó không có nghĩa đội bóng của HLV Gianni De Biasi chẳng thể giành trọn 3 điểm trận này. Trái lại, hiện tại Albania đang nắm nhiều lợi thế hơn Macedonia. Với màn trình diễn ấn tượng ở vòng loại Euro, trong đó có chiến thắng trước Bồ Đào Nha (đội sau này trở thành tân vương châu Âu) ngay tại Lisbon, Albania lần đầu tiên góp mặt tại sân chơi danh giá nhất lục địa già.

Dù không thể gây bất ngờ (bị loại ngay từ vòng bảng), đoàn quân dưới quyền Gianni De Biasi cũng đã học hỏi được rất nhiều từ Euro 2016. Với dàn cầu thủ đã thi đấu cùng nhau trong vài năm qua, sự gắn kết của Albania được đánh giá cao hơn hẳn Macedonia. Về phần mình, đội khách vẫn phụ thuộc quá nhiều vào lão tướng Goran Pandev (33 tuổi). Và trong lần tập trung này, HLV Igor Angelovski triệu tập không ít cầu thủ trẻ nhằm tìm kiếm thêm những nhân tố tiềm năng mới. Điều đáng nói là suốt hơn 3 tháng qua, kể từ trận giao hữu gặp Iran vào ngày 3/6, Macedonia chưa có thêm trận nào để làm nóng. Phải chơi trên sân khách với đội hình gồm nhiều xáo trộn và các cầu thủ chưa tìm lại cảm giác thi đấu quốc tế, rất khó để thầy trò Igor Angelovski tránh được cảnh trắng tay.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Đây là lần đầu 2 đội chạm trán ở một trận chính thức.
- Ở 4 trận giao hữu trước đó, Macedonia thắng 2, hòa 2.
- 4 trận gần nhất của Albania không có quá 2 bàn.
- Macedonia thua 15, hòa 4 ở 19 trận sân khách đã qua.
- Macedonia chỉ ghi được 1 bàn ở 5 trận sân khách gần nhất.

ĐỘI HÌNH RA SÂN DỰ KIẾN
Albania: Berisha, Mavraj, Lenjani, Hysaj, Djimsiti, Abrashi, Hyka, Basha, Xhaka, Gashi, Cikalleshi.
Macedonia: Dimitrievski, Mojsov, Ristovski, Shikov, Ristevski; Pandez, Alioski, Trichkovski, Petrovic; Nestorovski, Ibraimi.
LỰA CHỌN TỐI ƯU: Albania – 3/4 & Over 1 3/4
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 2-0 (H1: 1-0)

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X