Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Albania vs Jordan 01h00 ngày 11/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 10/10/2018 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albania vs Jordan lúc 01h00 ngày 11/10 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Albania vs Jordan 01h00 ngày 1110 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Albania vs Jordan

Nhận định bóng đá Albania vs Jordan: 2-0


Tại VCK Asian Cup diễn ra vào đầu năm sau, Jordan nằm chung bảng với những đối thủ rất mạnh: Australia, Syria và Palestine. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Vital Borkelmans phải rất tích cưucj chuẩn bị cho giải đấu.

Tính từ đầu năm 2018, ngoại trừ một trận đấu chính thức tại vòng loại Asian Cup 2018 (với ĐT Việt Nam), Jordan còn thi đấu thêm 6 trận giao hữu (3 thắng, 1 hòa, 2 thua). Trong số 3 chiến thắng, Jordan có 2 trận đánh bại những đội bóng châu Âu: Đảo Síp và Đan Mạch. Đó đều là những đội tuyển có trình độ chuyên môn bằng hoặc hơn Albania.

Với Albania, đội bóng từng được tham dự VCK Euro 2016 hiện không có được phong độ tốt nhất. Kể từ đầu năm 2018, họ thi đấu 5 trận và thua đến 4. Thắng lợi duy nhất của Albania là trước Israel trong khuôn khổ UEFA National League diễn ra hồi tháng 9 vừa qua.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Christian Panucci - một trong những hậu vệ huyền thoại của bóng đá Italia vẫn triệu tập những gương mặt xuất sắc nhất hiện nay của bóng đá Albania như 2 thủ thành đang chơi ở Serie A là Etrit Berisha (Atalanta) và Thomas Strakosha (Lazio). Ngoài ra còn có Elseid Hysaj (Napoli), Berat Gjimshiti (Atalanta), Freddie Veseli (Empoli) hay Taulant Xhaka (Basel), anh trai tiền vệ ngôi sao Arsenal, Granit Xhaka (nhưng lại chọn khoác áo ĐTQG Thụy Sỹ)

Dù chỉ là đội bóng trung bình yếu của châu Âu, nhưng rõ ràng việc có đầy đủ trụ cột giúp Albania được đánh giá nhỉnh hơn khá nhiều so với Jordan. Chỉ cần thi đấu đúng với khả năng, Albania hoàn toàn có thể giành chiến thắng trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Albania: Berisha, Lenjani, Mavraj, Aliji, Hysaj, Grezda, Basha, Roshi, Xhaka, Memushaj, Sadiku.
Jordan: Shafi, Al-Dmeiri, Yaseen, Khattab, Elias, Ayed, Murjan, Attiah, Abdel-Fattah, Dardour, Al-Saify.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X