Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Albacete vs Eibar 2h00 ngày 10/9 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2024/25)

Thứ Hai 09/09/2024 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albacete vs Eibar thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Albacete vs Eibar

Albacete vs Eibar
Albacete vs Eibar

Vòng mở màn giải hạng 2 TBN năm nay, Albacete đãánh bại đội bóng vừa rớt xuống từ La Liga là Granada. Kế đến, Albacete tiếp tục khiến các CĐV nhà không khỏi phấn khích khi vượt qua Elche cũng khá mạnh ở vòng 2. Thế nhưng tới vòng 3, đoàn quân của HLV Alberto Gonzalez đã không thể tiếp đà hưng phấn khi phơi áo 1-2 trên sân của Malaga. Hôm đó, Albacete đã kém bản lĩnh lẫn thiếu may mắn khi được chơi hơn người từ cuối hiệp 1 rồi bỏ lỡ tình huống 11m trước khi để đối thủ tung ra đòn quyết định ở phút bù giờ thứ 4, cũng trên chấm phạt đền.

Dẫu sao với đội bóng chỉ về đích thứ 13 trên BXH La Liga 2 mùa trước thì thống kê 6 điểm sau 3 vòng đầu tiên vẫn là kđáng khích lệ với Albacete. Hơn nữa trận thua trước Malaga cũng diễn ra trên sân khách chứ sân nhà luôn là điểm tựa vững chắc cho họ.

Cũng giống Albacete, Eibar bắt đầu mùa giải mới bằng chiến thắng. Thế nhưng ngay sau đó trong chuyến làm khách trên sân của Racing Santander, thầy trò HLV Joseba Etxeberria đã không thể thắng dù dẫn trước 2 bàn. Đến hôm 3/9 vừa qua, đội bóng xứ Basque lại rơi vào tình thế ngược lại: giật điểm số thành công vào cuối trận sau khi 2 lần để Levante dẫn bàn.

Ở La Liga 2 mùa giải vừa qua, Eibar về đích thứ 3 chung cuộc và sau đó dừng bước ở playoff tranh vé vớt. Tuy vậy Eibar là đội để thua khá nhiều trên sân khách với 10 thất bại sau 21 lần hành quân (đội “đi khách” tệ nhất là Burgos thua 14 lần).

Với những thống kê này cùng khởi đầu khá tốt, dễ hiểu khi lợi thế đang dành cho Albacete. Hơn nữa thống kê đối đầu cũng đứng về phía đội chủ nhà khi họ bất bại ở 6 lần gặp nhau gần nhất (thắng 3, đều tại sào huyệt).

Nhận định diễn biến Albacete vs Eibar

4 bàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên, hàng công của Albacete đang khởi đầu chiến dịch 2024/25 một cách đầy hứa hẹn. Trong khi đó Eibar cũng không hề kém cạnh khi đã có 5 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Cùng với đó, 2 lần so tài gần nhất giữa hai đội trên sân Estadio Carlos Belmonte cũng chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung. Sự ổn định ở mặt trận tấn công của đôi bên khiến kịch bản này sẽ được lặp lại.

Dự đoán kết quả

Albacete 2-1 Eibar

Thành tích đối đầuAlbacete vs Eibar

Nhận định Albacete vs Eibar 2h00 ngày 109 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Albacete vs Eibar

Thành tích gần đây Albacete vs Eibar

Nhận định Albacete vs Eibar 2h00 ngày 109 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202425) 2
Thành tích gần đây của Albacete
Nhận định Albacete vs Eibar 2h00 ngày 109 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202425) 3
Thành tích gần đây của Eibar

Đội hình dự kiến

  • Albacete (4-4-2): Raul Lizoain; Javier Rueda, Jon Garcia Herrero, Juan Ros, Jaume Jaume; Alberto Quiles, Riki Rodriguez, Agus Medina, Jose Lazo; Fidel, Juan Manuel Garcia.
  • Eibar (4-2-3-1): Jonmi Magunagoitia; Jose Corpas Serna, Alvaro Moreno, Anaitz Arbilla, Cristian Gutierrez; Sergio Alvarez, Matheus Pereira; Jon Guruzeta, Antonio Puertas, Jorge Pascual; Bautista Jon.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X