Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alaves vs Villarreal 17h00 ngày 17/9 (La Liga 2017/17)

Chủ Nhật 17/09/2017 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alaves vs Villarreal lúc 17h00 ngày 17/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Alaves vs Villarreal 17h00 ngay 179 (La Liga 201717) hinh anh
Alaves vs Villarreal
Nhận định Alaves vs Villarreal: 1-0


Alaves đã khởi đầu mùa giải không quá tệ dù phải làm khách trên sân của Leganes. Họ đã thi đấu ổn, kiểm soát bóng trội hơn đội chủ nhà nhưng lại thiếu một chút may mắn để rồi phải chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Tới vòng 2, Alaves được thi đấu trên sân nhà nhưng lại phải tiếp đón một Barcelona hùng mạnh với hạt nhân Lionel Messi vi đại. Bởi thế, thất bại 0-2 của Alaves ở mức chấp nhận được. Tới vòng 3, phải làm khách trên sân của Celta Vigo, Alaves tiếp tục nhận thất bại 0-1.

Dẫu vậy, Alaves vẫn đáng khen khi không bị thủng lưới quá nhiều dù họ chưa có điểm nào, cũng không ghi nổi bàn nào sau 3 vòng đầu tiên. Trở về sân nhà ở vòng 4, Alaves hứa hẹn sẽ giành được điểm số đầu tiên khi đang sở hữu trong tay lực lượng mạnh nhất.

Sở dĩ Alaves có niềm tin là bởi đối thủ của họ Villarreal đang khủng hoảng lực lượng với 4 trụ cột phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ngoài ra, Villarreal đá sân khách rất tệ, toàn thua cả 2 trận từ đầu mùa và quan trọng hơn, cách đây 2 ngày, Tàu ngầm vàng đã mất rất nhiều sức cho mặt trận Europa League.

Chuyến làm khách gần nhất đến sân của Alaves, Villarreal đã thua 1-2 dù được đánh giá cao hơn.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
*Alaves vắng Hector Hernandez vì chấn thương.
*Villarreal vắng Adrian Marin, Sergio Asenjo, Bruno Soriano và Andres Fernandez vì lý do tương tự.

Tổng bàn thắng cả trận - Tối đa 2 bàn: Rất khó để hy vọng vào một ngày thi đấu bùng nổ của hàng công Villarreal khi chỉ cách đây 2 ngày, Tàu ngầm vàng đã tham dự trận đấu với Astana ở vòng bảng Europa League. Trong khi đó Alaves sau 3 trận toàn thua sẽ càng trú trọng hơn tới khâu phòng ngự.
Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X