Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alaves vs Valladolid (02h00 ngày 19/10): Chặn đứng mạch thua

Thứ Tư 16/10/2024 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 đội bóng có phong độ kém ở La Liga mùa này là Alaves và Valladolid sẽ đối đầu tại sân Mendizorrotza ở trận đấu sớm vòng này. Cả 2 đội đều đã thua 3 trận gần nhất ở La Liga và đứng ở nửa sau bảng xếp hạng.

Nhận định bóng đá Alaves vs Valladolid

Alaves đã có khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải 2024/25, giành được 10 điểm trong 6 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, họ bước vào loạt trận quốc tế tháng 10 với 3 trận thua liên tiếp trước Real Madrid, Getafe và Barcelona.

Đoàn quân của Luis Garcia đã rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, họ cũng chỉ kém top 8 vỏn vẹn 3 điểm. Nhìn chung, khởi đầu của Alaves ở mùa giải này vẫn rất tích cực.

Nhận định Alaves vs Valladolid (02h00 ngày 1910) Chặn đứng mạch thua 1
Alaves thua đau Barca ở vòng trước

Ở mùa giải năm ngoái, Alaves cán đích ở vị trí thứ 10 khi mới trở lại với La Liga. Trụ hạng vẫn là mục tiêu quan trọng với Alaves. Họ đang dần trở thành một đội bóng quen mặt ở La Liga khi hiện diện ở 8/9 mùa giải gần đây.

Alaves đã giành được 7 điểm trong 4 trận sân nhà mùa này. Họ sẽ tiếp đón một Valladolid có thành tích sân khách tệ nhất giải khi đã thua cả 4 trận làm khách mùa này.

Alaves không có ca chấn thương nào ở trận đấu tới. HLV Luis Garcia sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất cho trận đấu sớm thuộc vòng 10 La Liga.

Trong 2 trận đối đầu gần nhất ở La Liga, Alaves là đội giành chiến thắng. Nhưng đây sẽ là lần gặp gỡ đầu tiên của hai đội ở La Liga kể từ tháng 2 năm 2021.

Nhận định Alaves vs Valladolid (02h00 ngày 1910) Chặn đứng mạch thua 2
Valladolid có phong độ không tốt gần đây

Valladolid mới giành quyền thăng hạng lên La Liga mùa này. Họ trở lại hạng đấu cao nhất ở Tây Ban Nha rất nhanh chóng sau khi nhận vé xuống hạng ở mùa giải 2022/23.

Nhưng thầy trò Paulo Pezzolano đã có khởi đầu vô cùng khó nhọc ở mùa giải năm nay, chỉ thu về 5 điểm sau 9 trận đấu đầu tiên. Những kết quả này khiến Valladolid ngụp lặn ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Họ còn kém vị trí trụ hạng 3 điểm nhưng hiệu số đã thua kém rất xa so với các đối thủ.

Valladolid đã phải hứng chịu 6 trận thua ở mùa giải này, trong đó có những thất bại cực đậm. Valladolid đã thủng lưới 19 bàn thua sau 9 trận đấu và đây là thành tích phòng ngự tệ nhất. Ngoài ra, họ cũng là đội ghi bàn kém nhất giải khi mới có được 5 pha lập công.

Valladolid đã có được 1 điểm đầy bất ngờ trước Valladolid hôm 21/9. Tuy nhiên, họ đã thua 3 trận gần nhất gặp Sevilla, Mallorca và Rayo Vallecano.

Ở trận đấu tới, Valladolid không có sự phục vụ của Cesar de la Hoz. Javi Sanchez và Cenk Ozkacar cũng chưa chắc ra sân vì bị đau. Lucas Rosa bị treo giò vì nhận đủ thẻ vàng.

Nhận định đặc biệt Alaves vs Valladolid

Alaves chiến thắng: Valladolid đã thua cả 4 trận sân khách ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Alaves thu về 7 điểm trong 3 trận sân nhà trước khi đối đầu với Barca ở vòng trước.

Hai đội ghi bàn: Cả hai đội đều cho thấy sự lỏng lẻo ở hàng thủ. Do đó, rất có thể cả hai đội đều sẽ có được bàn thắng ở trận đấu tới.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Alaves và Valladolid đều là những đội kiếm phạt góc kém. Trong 10 trận gần nhất, Alaves thu về trung bình 3,7 quả góc còn Valladolid là 4 quả.

Dự đoán kết quả Alaves vs Valladolid: 2-1

Thông tin xung quanh trận Alaves vs Valladolid

nhan dinh bong da du doan Alaves vs Valladolid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Alaves vs Valladolid

- Alaves thắng không thủng lưới trong 3 trận gần nhất gặp Valladolid.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 3 bàn.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Alaves thua 3 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Alaves có nhiều hơn 2 bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Alaves có ít hơn 11 phạt góc.

- Valladolid không thắng 9 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Valladolid có nhiều hơn 2 bàn.

- 5/6 trận gần nhất của Valladolid có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Tỉ lệ thắng của Alaves ở trận này cao hơn, đạt 59%.

Phong độ và thành tích đối đầu Alaves vs Valladolid

 

Đội hình dự kiến

Alaves (4-2-3-1): Sivera; Tenaglia, Abqar, Mourino, Sanchez; Guevara, Blanco; Vicente, Stoichkov, Rebbach; Kike Garcia

Valladolid (4-3-3): Hein; Perez, Bah, Torres, Chasco; Martin, Comert, Amallah; Ndiaye, Latasa, Moro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X